โนเวลล์คว้ารางวัล “Best New Software ” จากงาน Cyber XChange

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 19, 2001 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
ย้ำความเป็นผู้นำซอฟต์แวร์ระบบบริหารเครือข่ายระดับโลก
บริษัท โนเวลล์ อิงค์ ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ระบบเครือข่ายประกาศความสำเร็จอีกครั้ง จากการที่เทคโนโลยีโซลูชั่นอี-บิสซิเนสของโนเวลล์ได้รับเลือกเป็น “Best New Software ” ในงาน Cyber XChange ของ CMP ’s Media ซึ่งตัดสินโดยการลงคะแนนจากผู้เข้าร่วมงานกว่า 400 ราย อันประกอบไปด้วย ผู้ให้บริการโซลูชั่น นักพัฒนาระบบเว็บ และตัวแทนจำหน่ายต่างๆ คิดเป็นมูลค่าของตลาดกว่า 100,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
ด้วยบริการรูปแบบใหม่และการสร้างโอกาสทำรายได้ให้องค์กรจากเทคโนโลยีของโนเวลล์ ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในการจำแนกผู้ใช้ การรักษาความปลอดภัย และการปรับแต่งรวมระบบ ทำให้เทคโนโลยีของโนเวลล์ได้รับเลือกให้ชนะเลิศจากผู้ให้บริการโซลูชั่นและนักพัฒนาระบบเว็บ และเป็นการย้ำให้เห็นถึงความสำเร็จของโนเวลล์ในการใช้ความแข็งแกร่งด้านระบบเน็ตเวิร์คพื้นฐานที่มีอยู่ ให้กับองค์กรของลูกค้าเพื่อการเข้าสู่โลกของอินเตอร์เน็ต
โซลูชั่นอี-บิสซิเนสของโนเวลล์ช่วยให้องค์กรสามารถสื่อสารกับ ลูกค้า พันธมิตร และพนักงาน ได้อย่างปลอดภัย และเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังช่วยลดความซับซ้อนในการบริหารระบบและการดูแลค่าใช้จ่าย โซลูชั่นดังกล่าวสร้างขึ้นจากซอฟต์แวร์ระบบเน็ตเวิร์คที่มีความปลอดภัยสูงของโนเวลล์ อาทิ Novell NDS eDirectory, Novell OnDemand Service, Novel Portal Service, iChain และ DirXML
“โนเวลล์สามารถแก้ปัญหาระบบอี-บิสซิเนสที่ InfiNet และลูกค้าต้องพบอยู่ทุกวันได้อย่างแท้จริง โนเวลล์นำเสนอผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายที่มีเสถียรภาพและยืดหยุ่นมาเป็นเวลานานหลายปี และตอนนี้พวกเขาได้นำประสบการณ์เหล่านั้นมาพัฒนาระบบไฟร์วอลล์ที่รวมการทำงานของระบบเครือข่ายภายในเข้ากับอินเตอร์เน็ตได้อย่างมี ประสิทธิภาพ” นายลีออน แมคคาสคิลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจาก InfiNet ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการปรับแต่งระบบและบริการเช่าซื้อซอฟต์แวร์ขนาดใหญ่ มีสำนักงานใหญ่อยู่ในดัลลัส เท็กซัส กล่าว
“ถึงแม้ซอฟต์แวร์บริการเครือข่ายของโนเวลล์จะได้รับการยอมรับจากลูกค้าในอุตสาหกรรมนี้อยู่แล้ว แต่รางวัล ‘Best New Software ’ จากงาน Cyber XChange ก็ยังมีความหมายอย่างมาก เพราะเป็นการแสดงถึงคุณค่า ที่ผู้ให้บริการโซลูชั่นและนักพัฒนาระบบเว็บมองเห็นจากโซลูชั่นด้านอี-บิสซิเนสของโนเวลล์” นายสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ
ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โนเวลล์ ซอฟท์แวร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “โดยถึงวันนี้ โนเวลล์ไม่ได้เป็นเพียงผู้ให้บริการซอฟต์แวร์บริหารระบบเครือข่ายสำหรับภายในองค์กรเท่านั้น แต่เรานำระบบเครือข่ายทุกรูปแบบให้ทำงานได้เหมือนอยู่บนเครือข่ายเดียวกัน เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าสู่ธุรกิจอี-บิสซิเนสได้อย่างรวดเร็ว และสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ผู้ให้บริการโซลูชั่นและนักพัฒนาระบบเว็บในการทำธุรกิจบนโลกเศรษฐกิจใหม่”
รายละเอียดจากการนำเสนอระบบอีบิสซิเนสของโนเวลล์ในงาน Cyber XChange สามารถดูได้จาก http://www.novell.com/partners/channel/cyberxchage.ppt
รางวัล “Best New Software ” จากงาน Cyber XChange เป็นรางวัลล่าสุดที่โนเวลล์ได้รับ โดยที่ผ่านมา ซอฟต์แวร์ให้บริการเครือข่ายของโนเวลล์ ได้รับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่
2001 — ผลิตภัณฑ์แห่งปี, eDirectory 8.5 (Network Magazine)
2000 — ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์แห่งปี, eDirectory 8 (Network Computing)
2000 — Reader's Choice Award, Netware 5.1 (Network World)
2000 — Technical Innovation Award, DirXML (PC Magazine)
2000 — ผลิตภัณฑ์แห่งปีจาก eDirectory 8 (Network Magazine)
2000 — Well Connected Award, Novell Internet Messaging System (Network Computing)
2000 — Well Connected Award, Netware 5.1 (Network Computing)
2000 — Well Connected Award, eDirectory 8 (Network Computing)
เกี่ยวกับ Novell
โนเวลล์ อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำในการเสนอซอฟต์แวร์ต่างๆ บนเครือข่าย ซึ่งให้ความปลอดภัย และเพิ่มศักยภาพให้กับเครือข่ายทุกประเภท ทั้งอินเตอร์เน็ต อินทราเน็ต และเอ็กซ์ทราเน็ต เครือข่ายแบบมีสายและแบบไร้สาย ทั้งเครือข่ายในองค์กรและเครือข่ายสาธารณะ เพื่อเชื่อมโยงระบบปฏิบัติการที่ต่างกันให้ทำงานร่วมกันได้ ซอฟต์แวร์เน็ตเซอร์วิสของโนเวลล์เป็นพื้นฐานสำหรับ one Net คือ การทำให้เครือข่ายเดียวสามารถทำงานเชื่อมโยงกับเครือข่ายทั่วโลกได้ อีกทั้งยังสามารถรองรับการทำงานได้กับทุกแอพพลิเคชั่น และทุกรูปแบบธุรกิจ โนเวลล์ครอบคลุมการให้บริการในหลายช่องทางทั่วโลก ทั้งการให้คำปรึกษา การศึกษา การสนับสนุนด้านเทคนิค ควบคู่ไปกับพันธมิตรของโนเวลล์ ความร่วมมือดังกล่าวทำให้ซอฟต์แวร์เน็ตเซอร์วิสของโนเวลล์ผนวกเข้ากับผลิตภัณฑ์และบริการจากเธิร์ดปาร์ตี้ เกิดเป็นโซลูชั่นที่ครบวงจรในหนึ่งเดียว
สนใจข้อมูลเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ต่างๆ และการบริการของโนเวลล์ สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ของโนเวลล์ โทรศัพท์(888) 321-4CRC (4272) หรือไปที่เว็บไซต์ http://www.novell.com สื่อมวลชนสามารถเข้าไปหาข้อมูล ความเคลื่อนไหว หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโนเวลล์ได้ที่เว็บไซต์ http://www.novell.com/pressroom นอกจากนี้ยังสามารถหาข้อมูลเปรียบเทียบราคาสินค้าของโนเวลล์กับคู่แข่งได้ที่เว็บไซต์ http://www.novell.com/competitive
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณวันเพ็ญ โล่ห์เลิศพิภพบริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัดโทรศัพท์ 712-5233-4, 712-5354 ต่อ 109 โทรสาร 712-5355อีเมล์ wanpen_l@penner-madison.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ