"ไวท์ พาวเวอร์ คอนเสิร์ต รวมพลังสีขาว ยกกำลังมันส์"

ข่าวทั่วไป Friday June 16, 2000 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มิ.ย.--อาร์เอส โปรโมชั่น
กระทรวงศึกษาธิการ กองทัพบก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ บ.อาร์ เอส.โปรโมชั่น 1992 จำกัด ร่วมสานต่อโครงการ "โรงเรียนสีขาว"
โดยในปี 2543 นี้ ได้จัดให้เป็นโครงการ "โรงเรียนสีขาว ครู ตำรวจ ทหาร ร่วมกันต้านยาเสพติด" ขึ้น เพื่อความต่อเนื่อง และเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินการโดยล่าสุดได้ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตรณรงค์โครงการดังกล่าว กับฟรีคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ "ไวท์ พาวเวอร์ คอนเสิร์ต รวมพลังสีขาว ยกกำลังมันส์"" ซึ่งจะจัดตั้งขึ้น
ในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน นี้ ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก โดยทาง อาร์ เอส. ได้ระดมศิลปินซูเปอร์สตาร์ขาแด๊นซ์ทั้งหลายมาสร้างความมันบนเวที อันได้แก่...เจมส์,ทัช,จอนนี่,อนัน,บาซู และ ไวตามิน เอ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นกิจกรรมบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่กิจกรรมแรกของโครงการ เป็นการรวมพลังสีขาวของวัยรุ่น เพื่อให้ห่างไกลจากยาเสพติด,สื่อลามก,การพนัน และอันธพาล ซึ่ง "เจมส์" ตัวแทนศิลปินที่ได้ขึ้นเวทียิ่งใหญ่ครั้งนี้ ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า
"เจมส์ได้เข้าร่วมรณรงค์เกี่ยวกับโครงการ "โรงเรียนสีขาว" มาตั้งแต่แรกนะครับ ก็รู้สึกภูมิใจ แล้วก็ยินดีมากครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ ที่รณรงค์ให้เรา ห่างไกลจากยาเสพติด,สื่อลามก,การพนัน และอันธพาล ซึ่งตอนนี้ก็มีโรงเรียนจากทั่วประเทศ เข้าร่วมโครงการฯนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในปีนี้ก็มีหน่วยงานภาครัฐ ให้ความสำคัญมาเข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้น แล้วก็มีกิจกรรมให้พวกเราที่ถือเป็นเหล่าพลังสีขาวทั้งหลาย ได้มาร่วมใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยกันอยู่เสมอ อย่างล่าสุดก็เห็นจะเป็น "ไวท์ พาวเวอร์ คอนเสิร์ตฯ" นี่แหละครับ เจมส์ก็อยากจะชักชวนเพื่อนๆชาวพลังสีขาวทุกคน ให้มารวมพลังกันอีกนะครับ เพราะคราวนี้ เราจะยกกำลังมันส์ร่วมกัน รับรองว่าพวกเราศิลปินทุกคน เตรียมความมันไว้เต็มที่แน่นอนครับ"
ใครอยากร่วมกิจกรรมดีๆจากโครงการ "โรงเรียนสีขาว ครู ตำรวจ ทหาร ร่วมกันต้านยาเสพติด"และอยากจะไปมันกับทั้ง 6 ศิลปินขาแด๊นซ์ชื่อดัง ในฟรีคอนเสิร์ต "ไวท์ พาวเวอร์ คอนเสิร์ต รวมพลังสีขาวยกกำลังมันส์" ครั้งนี้ สามารถรับบัตรเข้าชมกันได้ ฟรี !! ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน นี้ ที่ สตาร์ ซิตี้ และ เดอะ มอลล์ ทุกสาขา--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ