ออโต้เทคนิคเผยนโยบายการตลาดร่วมซาบ-เชฟโรเล็ต

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2000 17:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--ไดอิจิ คิคากุ
บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเล็ต-ซาฟีร่า ผ่านทางโชว์รูมร่วมระหว่างซาบและเชฟโรเล็ตทั้ง 3 แห่ง พร้อมวางแผนขยายเครือข่ายและศูนย์บริการในเขตกรุงเทพฯ เพิ่มอีก 2 แห่งภายใน 1 ปี และโปรแกรมดูแลลูกค้าด้วยงานบริการที่เปี่ยมประสิทธิภาพ
มร. มาโคโตะ มิโคชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออโต้เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ บริษัทฯ จะเริ่มการจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเล็ต รุ่น ซาฟิร่า อย่างเป็นทางการในโชว์รูมร่วมทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ โชว์รูมเพชรบุรีตัดใหม่ โชว์รูมปิ่นเกล้า และโชว์รูมท่าพระ พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Saab - Chevrolet Festival Day ที่โชว์รูมเพชรบุรีตัดใหม่ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน และที่โชว์รูมปิ่นเกล้า ในวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ ซึ่งนับเป็นกิจกรรมการตลาดที่ส่งเสริมภาพลักษณ์ซึ่งกันและกันของรถยนต์คุณภาพ 2 ยี่ห้อ และเป็นการเพิ่มทางเลือกที่ดีให้กับผู้บริโภค
ออโต้เทคนิคได้วางแผนการตลาดร่วมสำหรับรถยนต์ซาบและเชฟโรเล็ตเพื่อสนับสนุนยอดขายสำหรับช่วง 3 เดือนแรก ตั้งแต่มิถุนายน - สิงหาคม 2543 โดยเน้นกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่าง ๆ ที่ใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น ได้แก่ การเตรียมข้อเสนอและเงื่อนไขพิเศษต่าง ๆ, การจัดแสดงรถยนต์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, การจัดงานสังสรรค์ในโชว์รูม, การจัดกิจกรรมแรลลี่ เป็นต้น พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยงานบริการมากด้วยประสิทธิภาพในแบบฉบับของออโต้เทคนิคที่ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพที่เป็นหนึ่ง โดยจะเริ่มโปรแกรมการดูแลลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ซึ่งประกอบด้วย การให้ความช่วยเหลือบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง การติดตามผลงานหลังการบริการ การช่วยเหลือในการต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยและอื่น ๆ
นอกจากนี้ออโต้เทคนิคยังได้วางแผนที่จะขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการภายในเขตกรุงเทพมหานครเพิ่มขึ้นอีก 2 แห่งภายใน 1 ปี จากที่มีอยู่เดิม 3 แห่งเป็น 5 แห่ง นอกเหนือจากการมีศูนย์ซ่อมตัวถัง 1 แห่ง และศูนย์อะไหล่อีก 1 แห่งที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้า
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท ไดอิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัดโทร. 966-2050 ต่อ 172 - 175 หรือ 966-2089 (สายตรง)--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ