ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานฉลองการเปิดตัวเว็บท่า www.lycosasia.co.th อย่างเป็นทางการ

ข่าวทั่วไป Wednesday November 29, 2000 13:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ด้วย “ไลคอส เอเชีย” ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมทุนระหว่าง ไลคอส อิงค์ กับบริษัท สิงคโปร์ เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด เตรียมพร้อมจะเปิดให้บริการเว็บท่าภาษาไทยครั้งแรกในประเทศไทย www.lycosasia.co.th เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้อินเตอร์เน็ตที่เป็นคนไทยและต่างประเทศ ตามแผนงานความร่วมมือในการลงทุนสร้าง พอร์ทัลไซด์ระดับภูมิภาคเอเชียในปีนี้ โดยได้เปิดให้บริการในประเทศต่างๆแล้วอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชีย 8 ประเทศ อาทิ จีน ไต้หวัน ฮ่องกง อินเดีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย
“ไลคอส เอเชีย” เน้นการให้บริการพื้นฐานสำหรับผู้ใช้อินเตอร์เน็ต อาทิ บริการค้นข้อมูล บริการการสื่อสาร เครื่องมือ personalized และบริการต่างๆอีกมากมาย โดยลงทุนพัฒนาข้อมูลเป็นภาษาท้องถิ่น สนองความต้องการของผู้ใช้แต่ละประเทศด้วยแนวคิดที่ต้องการทำให้เว็บไซด์ www.lycosasia.com เป็นเสมือน "บ้าน" ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต แบบเดียวกับที่ www.lycos.com ให้บริการอยู่ และได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากกลุ่มผู้ใช้เว็บท่านี้ในประเทศต่างๆ มากที่สุดติดอันดับ 1 ใน 3 ของโลก
ในโอกาสอันสำคัญนี้ บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่ปรึกษา ประชาสัมพันธ์ของบริษัท ไลคอส เอเชีย จำกัด จึงขอเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานเลี้ยง Cocktail เพื่อฉลองการเปิดตัวเว็บท่า www.lycosasia.co.th อย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2543 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. ณ ห้องอัมรินทร์ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ
ไพลิน บูรณะมิตรานนท์
รองกรรมการผู้จัดการ
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือยืนยันการเข้าร่วมงานได้ที่
คุณสุชาดา วีระสกุลรักษ์ คุณเอมฤดี ชุ่มใจ คุณสุรภี ลาภะสกุล
โทรศัพท์ 658-6111-20 โทรสาร 658-6122
**ส่วนงานแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซด์ จะมีขึ้นในเวลา 11.00 น. ณ ห้องอัมรินทร์ 1-2 โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ถนนเพลินจิต โดยมีนางแมรี่ ออง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไลคอส เอเชีย เป็นประธานแถลงข่าวร่วมกับ มร.ไมเคิล ริปส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ไลคอส เอเชีย และนายกรันฑฤทธิ เกตุสัมพันธ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ