ส.ก.ใหม่รายงานตัวพร้อมปฏิบัติหน้าที่

ข่าวทั่วไป Tuesday February 13, 2001 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--กทม.
ที่สำนักงานเลขานุการสภากรุงเทพมหานคร เมื่อวานนี้ ได้มีสมาชิกสภากรุงเทพมหานครที่ได้รับการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 11 ก.พ.44 มารายงานตัว จำนวน 6 คน ดังนี้ 1.นายศิริพงษ์ ลิมปิชัย สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตดุสิต (เขตเลือกตั้งที่ 1) 2. น.ส.พรพิมล คงอุดม สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตบางซื่อ (เขตเลือกตั้งที่ 1) 3.นายวิชัย หุตังคบดี สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตธนบุรี (เขตเลือกตั้งที่ 2) 4.นายทวีศักดิ์ กมลเวชช สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตบางพลัด 5.นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย 6.น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ สมาชิกสภากรุงเทพมหานครเขตปทุมวัน
โอกาสนี้นางสาวอรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ สก.เขตปทุมวัน กล่าวว่า ในช่วงระยะเวลา 14 เดือนที่เป็นสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ตนจะทุ่มเททั้งกำลังกายและกำลังใจในการพัฒนา ปรับปรุงพื้นที่เขตปทุมวันอย่างเต็มที่ รวมทั้งจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่างๆ ในการปรับปรุงและพัฒนาพื้นที่เขตปทุมวัน โดยสิ่งแรกที่จะดำเนินการ คือ ปัญหาในเรื่องท่อระระบายน้ำอุดตัน ปัญหาขยะ ปัญหาด้านสาธารณูปโภค เป็นต้น
ด้านนางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ สก.เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กล่าวด้วยว่า ปัญหาที่ตนจะเข้ามาดูแล คือ ปัญหาท่อระบายน้ำ ปัญหาการจราจร ตามตรอก ซอยต่างๆ ที่ประชาชนในชุมชนร้องเรียนมาเมื่อครั้งออกหาเสียงในพื้นที่ รวมทั้งจะเร่งพัฒนาชุมชนให้เข้มแข็ง เพื่อให้สามารถดูแลตนเองและส่วนรวมได้ในยามฉุกเฉิน เช่น เมื่อเกิดฝนตกน้ำท่วม ท่อระบายน้ำอุดตัน ฯลฯ เป็นต้น อันจะส่งผลให้เกิดการพัฒนาชุมชนที่ยั่งยืน--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ