โครงการสวัสดิการด้านที่อยู่อาศัยให้แก่ข้าราชการในที่ราชพัสดุ

ข่าวทั่วไป Wednesday February 2, 2005 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ตามที่กองทัพเรือได้จัดทำโครงการสวัสดิการด้านที่อยู่อาศัยให้แก่ข้าราชการของส่วนราชการเพื่อให้ข้าราชการได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองเมื่อเกษียณอายุราชการ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการนั้น ในการนี้ กรมส่งกำลังบำรุงทหารเรือ ได้ออกแบบสอบถามความต้องการด้านที่อยู่อาศัยให้แก่ข้าราชการในที่ราชพัสดุ โดยได้กำหนดคุณสมบัติผู้มีสิทธิ์จองไว้ว่าจะต้องเป็นข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือที่มีเงินเดือนตั้งแต่ ๑๗.๐๐๐.- บาท ถึง ๓๐.๐๐๐.- บาท และไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นบ้านหลังแรก
โครงการบ้านเอื้ออาทร สำหรับข้าราชการและลูกจ้างกองทัพเรือ พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ประกอบด้วย ๒ โครงการ ได้แก่
- โครงการนำร่อง เป็น โครงการที่ ๑ ที่ตั้งบริเวณพุทธมณฑลสาย ๔ แขวงหนองค้างพลู (หลักสอง) เขตหนองแขม (ภาษีเจริญ) กรุงเทพมหานคร ลักษณะเป็นบ้านแฝดในเนื้อที่ประมาณ ๒๑ ตารางวา
- โครงการที่ ๒ บริเวณป้อมนาคราช - ป้อมทับสมุทร ตำบลพระประแดง อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ลักษณะเป็นอาคารชุด ๕ ชั้น เนื้อที่ประมาณ ๓๓ ตารางเมตร
ข้าราชการและลูกจ้างที่สนใจต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองและมีคุณสมบัติตามที่โครงการบ้านเอื้ออาทรกองทัพเรือกำหนด โปรดกรอบแบบสอบถามตามความเป็นจริงเพื่อประโยชน์ของท่าน ส่งให้ กรมส่งกำลังบำรุงทหารเรือ ภายในวันที่ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๔๘--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ