บางจากฯ สร้างมูลค่าเพิ่มให้บัตร "บางจากเชื่อมโยงไทย" รับส่วนลด 10-80% ที่ห้างสรรพสินค้า ZEN

ข่าวทั่วไป Friday August 31, 2001 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--บางจาก
นางฉวีวรรณ เกียรติโชคชัยกุล ผู้จัดการอาวุโสสำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจากฯ (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับ"บัตรบางจากเชื่อมโยงไทย" อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นประโยชน์และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของสมาชิกล่าสุดได้ร่วมกับห้างสรรพสินค้า ZEN ให้ส่วนลด 10-80% แก่สมาชิกผู้ถือบัตรบางจากเชื่อมโยงไทย เมื่อซื้อสินค้าในงาน Thank YouMember Sale ระหว่างวันเสาร์ที่ 25 และอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2544 ณ ห้างสรรพสินค้า ZEN เวิร์ลเทรด เซ็นเตอร์ และในงานยังมี ซุ้มน้ำมันหล่อลื่นบางจาก จำหน่ายในราคาพิเศษลด 10-20% แก่สมาชิกผู้ถือบัตรบางจากเชื่อมโยงไทย และบัตรเซ็นทรัล
นางฉวีวรรณ กล่าวว่า บางจากฯ ได้ริเริ่มโครงการ "บัตรบางจากเชื่อมโยงไทย" มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2543 ตลอดระยะเวลาการดำเนินโครงการ บริษัทฯ ได้ประสานกับหน่วยงานห้างร้านต่างๆ ในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้บัตรบางจากเชื่อมโยงไทย และให้สมาชิกได้รับประโยชน์สูงสุด เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ในระยะใกล้นี้ บริษัทฯ มีโครงการที่จะขยายบัตรบางจากเชื่อมโยงไทย ไปสู่ผู้บริโภคทั่วประเทศเพื่อให้คนไทยได้รับประโยชน์ร่วมกัน และช่วยกันอุดหนุนกิจการของคนไทยกันเอง เพื่อนำเศรษฐกิจไทยให้รอดพ้นวิกฤต
เพื่อให้โครงการเป็นประโยชน์ต่อคนไทยในวงกว้างมากขึ้น บริษัทฯ ได้เชิญชวนให้สมาชิกบัตรบางจากฯ บริจาคเงินส่วนลดสะสมเพื่อสาธารณะประโยชน์ให้กับมูลนิธิและองค์กรสาธารณะกุศลต่างๆ แทนการรับเงินคืน โดยล่าสุดบริษัทฯ เชิญชวนให้สมาชิกบัตรบริจาคเงินส่วนลดสะสมประจำเดือนสิงหาคม เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สมาชิกผู้สนใจร่วมบริจาคติดต่อได้ที่ โทร. 0-2745-2444
อนึ่ง สมาชิกบัตรบางจากเชื่อมโยงไทยจะได้รับส่วนลดสะสมจากการเติมน้ำมันบางจากลิตรละ 10 สตางค์ และรับส่วนลดทันที 10% เมื่อซื้อน้ำมันหล่อลื่นบางจาก นอกจากนั้นยังแสดงบัตรเพื่อรับส่วนลดจากห้างร้านต่างๆ ได้อีกกว่า 500 แห่ง--จบ--
-สส-

แท็ก บางจาก   ยงไทย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ