ลิโพ-พลัสทุ่ม 50 ล้านบาท บุกตลาดทั่วประเทศหลังจากทดลองตลาด 3 เดือน

ข่าวทั่วไป Tuesday April 18, 2000 11:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--สปา แอตเวอร์ไทซิ่ง
ไทโซ ฟาร์มาชูติคอล ยักษ์ใหญ่เครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพอันดับหนึ่งของโลกจากญี่ปุ่น จับมือยักษ์ใหญ่โอสถสภาของไทย เปิดตัวลิโพ-พลัส เครื่องดื่มให้กำลังงานน้องใหม่ล่าสุดแห่งเดียวของโลกในนามบริษัทโอสถสภา ไทโซ จำกัด ชูภาพพจน์สำหรับคนรุ่นใหม่ทันสมัย วางจุดเด่นของสินค้าด้วยการเพิ่มส่วนผสมของน้ำผึ้ง และวิตามินบำรุงร่างกายในขวดสไตส์ใหม่ ขนาดใหญ่กว่าลิโพวิตันดี มั่นใจด้วยความแข็งแกร่งทางการตลาดจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเครื่องดื่มไทย หวังยอดขาย 300 ล้านในปี 2000
นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา จำกัด ร่วมกับนาย โตชิโร นากาฮารา ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทไทโซ ฟาร์มาชูติคอล จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า
หลังจากการทดลองวางตลาดเครื่องดื่มลิโพ-พลัส เฉพาะเขตกรุงเทพฯ ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา สามารถบรรลุเป้าหมายยอดขายที่ตั้งไว้ 500,000 ขวดเดือน จึงได้ตัดสินใจ ทุ่มงบทางการตลาดและโฆษณาประชาสัมพันธ์กว่า 50 ล้านบาท และขยายช่องทางจัดจำหน่ายลิโพ-พลัส ไปทั่วประเทศ ในสัดส่วน กรุงเทพฯ 30% และต่างจังหวัด 70% และมุ่งหวังยอดขายเดือนละ 2,000,000 ขวด/เดือน พร้อมทั้งมอบหมายให้บริษัท สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด สร้างสรรค์งานโฆษณาทางสื่อโทรทัศน์ชุด "น้องใหม่" ความยาว 30 วินาที และตัดต่อเหลือ 15 วินาที ออกอากาศในเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา
แนวความคิดของโฆษณาชุด "น้องใหม่" ของลิโพ-พลัส เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในออฟฟิตที่ทำงานแห่งหนึ่ง ที่มีพนักงานสาวรุ่นใหม่เพิ่มเข้ามาทำงาน และกลุ่มพนักงานหนุ่มก็จะชวนกลุ่มพนักงานสาวน้องใหม่ ไปเลี้ยงต้อนรับหลังเลิกงาน ท่องเที่ยวไปตามภาพยนพ์ โบว์ลิ่ง เต้นระยำ และสุดท้ายไปว่ายน้ำต่อกันที่พัทยา ทั้งนี้บริษัท สปา แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ได้พัฒนาเรื่องราวมาจากพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมายของลิโพ-พลัส ที่เป็นคนทำงานรุ่นใหม่ ที่ต้องทำงานหนักในออฟฟิตและต้องมีกิจกรรมกับกลุ่มเพื่อนหลังเลิกงานในตอนกลางคืน จึงต้องการความสดชื่นและความมีประโยชน์จากสารอาหารจากธรรมชาติ ซึ่งลิโพ-พลัส มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและเทารีน ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย
นับเป็นภาพยนต์โฆษณาที่สนุกสนานทันสมัย สำหรับคนทำงานรุ่นใหม่สร้างสรรค์ความคิดโดย คุณวรินทร์ ธรรมดารีย์ คุณประพัฒน์ ตราชู คุณกฤษณา คู่เจริญไพศาล กำกับการแสดงโดย คุณประสิทธิชัย คัมภีรีศาสตร์ ถ่ายทำโดย บริษัทบ้านหมี จำกัด--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ