Sanook! เปิดตัวเครื่องมือค้นหาข้อมูลใหม่มาตรฐานระดับโลก เพิ่มความสะดวกแก่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตไทย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 26, 2000 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.-- โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
Sanook.com เว็บไดเร็กทอรี่ชั้นนำของไทยในเครือเอ็ม-เว็บ เปิดตัวเครื่องมือสืบค้นข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต (search engine) ใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกเพื่อเพิ่มความสะดวกในการค้นข้อมูลที่ต้องการได้อย่างแม่นยำและครอบคลุมที่สุดสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตไทย
มร. เครก ไวท์ ประธานบริหาร บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ด้วยเครื่องมือสืบค้นใหม่ Sanook.com จะช่วยให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตไทยได้รับประโยชน์จากข้อมูลใหม่ที่ครอบคลุมกว้างขวางและให้รายละเอียดได้ตามที่ต้องการ เราเชื่อว่าเครื่องมือสืบค้นดังกล่าวจะทำให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตไทยสามารถใช้อินเทอร์เน็ตให้เกิดประโยชน์คุ้มค่าที่สุด"
เทคโนโลยีใหม่ของเครื่องมือสืบค้นนี้ทำให้ Sanook สามารถให้บริการที่ทันกับการเติบโตของเว็บไซต์ต่างๆ ด้วยแคตาล็อกเว็บไซต์ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุด เครื่องมือสืบค้นดังกล่าวยังสามารถค้นข้อมูลภาษาไทย จึงทำให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตได้รับความสะดวกในการสืบค้นข้อมูลทั้งในภาษาไทยและอังกฤษได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
Sanook จะเป็นเว็บไซต์ไทยแห่งแรกที่ได้ใช้เทคโนโลยีเดียวกับที่เว็บไซต์ชั้นนำของโลกใช้อยู่ในปัจจุบัน และ Sanook.com จะเป็นทั้งเว็บไดเร็กทอรีและเครื่องมือสืบค้นข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตที่สมบูรณ์ที่สุดในด้านการให้บริการค้นหาข้อมูลที่รวดเร็ว แม่นยำมากที่สุด โดยเครื่องมือสืบค้นดังกล่าวเริ่มให้บริการแล้ว
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของเอ็มไอเอช ลิมิเต็ด (MIHL) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อัมสเตอร์ดัมและแนสแดค บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านไซต์ท่า (portal) โดยเป็นโฮสต์ของเว็บไซต์ Mweb.co.th, Sanook.com, ThaiICQ.com, ThaiCentral.com, Simplemag.com, Sabuy.com, Auction.thaicentral.com, Thaimate.com, beeskids.com, home4thai.com และ mobile.mweb.co.th
เอ็ม-เว็บพยายามที่จะนำความรู้ความชำนาญด้านการดำเนินการด้านสื่อในตลาดโลกและศักยภาพของเอ็มไอเอช ซึ่งรวมถึงการบริการลูกค้า, ระบบการเรียกเก็บค่าบริการ, การตลาดและการสร้างแบรนด์, การรวบรวมข้อมูล และเทคโนโลยี มาผสมผสานประยุกต์เข้ากับความชำนาญด้านการบริหารในประเทศเพื่อที่จะนำเสนอโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตครบวงจร
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : นิดา เจริญพานิช
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 955-0099 ต่อ 706
: รื่นฤดี ทวีผล/ วาริท จรัณยานนท์
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7--จบ--
-อน-

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ