2 บริษัทไอทีจัดสัมมนาเรื่อง "Thai2M.com - A Simplified Online Procurement System"

ข่าวทั่วไป Friday December 8, 2000 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--ดาต้าแมท
วันอังคารที่ 19 ธันวาคม ศกนี้ บริษัท ดาต้าแมท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท ไอบีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานสัมมนาเรื่อง "Thai2M.com - A Simplified Online Procurement System" ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่บริษัทดาต้าแมท พัฒนาขึ้น เพื่อเป็นศูนย์กลางการซ้อขายสินค้าระดับธุรกิจต่อธุรกิจ (B2B) โดยเน้นสินค้าที่เป็นที่ต้องการขององค์กรทั่วไป (MRO | Maintenance , Repair and Operation) โดยงานสัมมนาดังกล่าวจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้องประชุม 1 - 2 เวลา 13.00 | 16.30 น.
ในงานนี้ นายมนู อรดีดลเชษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาต้าแมท จำกัด (มหาชน) จะบรรยายในหัวข้อเรื่อง “Procurement Online ” และนาย สุพจน์ โชควารีพร ผู้จัดการแผนกการตลาด บริษัท ไอบีเอ็ม จะให้ความรู้ในหัวเรื่อง “IBM e-business Technology ” หลังจากนั้นจะได้ชมการสาธิตการซื้อขายผ่านเว็บไซต์ www.Thai2M.com
การเข้าร่วมสัมมนาครั้งนี้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และสามารถ download กำหนดการและใบลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาได้จากเว็บไซค์ www.thai2M.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.310-5211 หรือ E-mail : KritchoakC@datamat.co.th หรือ โทรสาร 319-6273 และโปรดสำรองที่นั่งล่วงหน้า เนื่องจากมีที่นั่งจำนวนจำกัด--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ