สยามทูยูชวนสมาชิกเกาะติดเกมยูโร 2000 ผ่านบริการชอร์ตเมล์บนมือถือจีเอสเอ็ม

ข่าวทั่วไป Monday June 19, 2000 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
สยามทูยูจับมือแอ็ดวานส์ อินฟอเมชั่น เซอร์วิสซิส (เอไอเอส) เปิดบริการแจ้งข้อมูลข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวของมหกรรมลูกหนังยูโร 2000 สดตรงทันใจจากอินเตอร์เน็ตสู่หน้าจอโทรศัพท์มือถือระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม ผ่านบริการชอร์ตเมล์ (Short Message Service--SMS) พร้อมชวนสมาชิกร่วมสนุกเล่นเกมทายผลการแข่งขัน “ยูโร สกอร์” และ “ยูโร วินเนอร์” ชิงรางวัลมูลค่านับแสนบาท สมัครรับบริการได้แล้วตั้งแต่บัดนี้
มร. นิคลาส สตอลเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามทูยู จำกัด เปิดเผยว่า “เว็บไซต์ www.siam2you.com เป็นเว็บไซต์เพียง 1 ใน 2 แห่งในประเทศไทยที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้บริการแจ้งข้อมูลข่าวสารของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรป หรือยูโร 2000 ผ่านบริการชอร์ตเมล์บนโทรศัพท์มือถือในระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม ที่ให้บริการโดยบริษัท แอ็ดวานส์ อินฟอเมชั่น เซอร์วิสซิส ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้สมาชิกสยามทูยูที่ใช้โทรศัพท์มือถือในระบบดังกล่าว ได้ติดตามข่าวสารล่าสุดและผลการแข่งขันของทุกคู่ได้อย่างรวดเร็วทันใจทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ซึ่งในระยะยาวบริการเสริมใหม่ ๆ เช่นนี้จะช่วยกระตุ้นให้สมาชิกฯ ได้ใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์สื่อสารและบริการที่เกี่ยวข้องได้อย่างเต็มที่”
ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม ที่สนใจใช้บริการชอร์ตเมล์เพื่อติดตามข่าวสารและผลการแข่งขันยูโร 2000 สามารถสมัครขอใช้บริการได้ โดยเริ่มจากการสมัครขอรับที่อยู่อีเมล์สำหรับโทรศัพท์ มือถือซึ่งลงท้ายด้วย @shortmail.com ผ่านทางเครื่องรับโทรศัพท์มือถือของตน และสมัครเป็นสมาชิกของสยามทูยูได้ฟรีที่เว็บไซต์ www.siam2you.com จากนั้นจึงคลิกเข้าไปที่ช่องกีฬา เพื่อสมัครขอรับบริการข้อมูลข่าวสารยูโร 2000 ผ่านทางบริการชอร์ตเมล์ หลังจากนี้ สมาชิกฯ จะได้รับแจ้งข้อมูลข่าวสารล่าสุด บทวิเคราะห์ ผลการแข่งขันของทุกคู่และทุกรอบแบบสดตรงนาทีต่อนาทีจากช่องกีฬาของสยามทูยูมายังหน้าจอมือถือ โดยเสียค่าบริการ 2 บาทต่อการรับข้อสารแต่ละครั้ง ทั้งนี้ สมาชิกฯ ยังสามารถขอรับบริการทั้งหมดทางอีเมล์ส่วนตัวหรือไอซีคิวได้ด้วยเช่นกัน
ข้อมูลข่าวสารของการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2000 จากช่องกีฬาของเว็บไซต์สยามทูยูที่ส่งไปทางบริการชอร์ตเมล์ อีเมล์และไอซีคิว แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม ได้แก่ (1) บริการแจ้งเตือนการถ่ายทอดสด (2) อันดับทีม (3) อันดับดาวซัลโว (4) รายชื่อนักเตะก่อนแข่ง (5) ผลการแข่งขัน และ (6) คะแนนการเล่นเกมส์
สยามทูยูชวนสมาชิกเกาะติดเกมยูโร 2000 ผ่านบริการชอร์ตเมล์บนมือถือจีเอสเอ็ม
นอกจากนี้ สยามทูยูยังเปิดโอกาสให้สมาชิกได้ร่วมเชียร์ทีมโปรดและร่วมลุ้นทายผลการแข่งขันตั้งแต่คู่แรกไปจนถึงคู่ชิงชนะเลิศ โดยแบ่งเป็น 2 เกมส์ ได้แก่ เกมส์ทายผลการแข่งขัน “ยูโร สกอร์” สำหรับสมาชิกที่ใช้บริการผ่านอินเตอร์เน็ตและสมาชิกที่ใช้บริการชอร์ตเมล์บนโทรศัพท์มือถือ โดยผู้ที่สามารถทายผลการ แข่งขันได้ถูกต้องในแต่ละคู่ได้รับคะแนนสะสม ผู้ที่เก็บคะแนนได้มากที่สุดเมื่อจบการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศจะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-ลอนดอน 2 ที่นั่งจากสายการบินเคแอลเอ็ม และเงินสดติดกระเป๋า 40,000 บาท ส่วนผู้ที่สะสมคะแนนได้มากเป็นอันดับที่สองจะได้รับรางวัลเครื่องคอมพิวเตอร์รุ่น iPAQ จากคอมแพค มูลค่ากว่า 35,000 บาท
เกมส์ที่สอง ได้แก่ “ยูโร วินเนอร์” สำหรับสมาชิกของสยามทูยูที่ใช้บริการผ่านทางเครือข่ายอินเตอร์เน็ต โดยจะเป็นการทายชื่อสองทีมสุดท้ายที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ และทีมผู้ชนะเลิศครองแชมป์ยูโร 2000 สมาชิกฯ ที่ทายผลการแข่งขันได้ถูกต้องก่อน 50 คนแรก จะได้รับรางวัลชุดอินเตอร์เน็ตสำเร็จรูปฟรี 15 ชั่วโมงจากผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตเคเอสซี
เกมส์ “ยูโร สกอร์” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ส่วนเกมส์ “ยูโร วินเนอร์” หมดเขตในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ทั้งนี้ แฟนบอลสามารถสมัครเล่นเกมทั้งสองได้ทางช่องกีฬาบนเว็บไซต์ของสยามทูยู (sport.siam2you.com)
การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2000 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน ถึง 2 กรกฎาคม 2543 ที่ประเทศ เบลเยี่ยมและเนเธอร์แลนด์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด พัชรี พันธุมโน อารยา ศรีศิลป์โสภณโทร. 658-6111--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ