รายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ออกอากาศวันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2543 เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7

ข่าวบันเทิง Thursday July 27, 2000 16:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
"ป๊อก ป๊อก ป๊อก" อังคารนี้พบกับความสนุกสนานที่มากไปด้วยสาระและความบันเทิง กับเหล่าพิธีกรอารมณ์ดี อังคารนี้พบกับเหล่าดารารับเชิญที่มากไปด้วยความสามารถ นำทีมโดย 2 ฝาแฝดจอมป่วน แถมยังมีมุขเหลือเฟืออย่าง นายฝันดี-ฝันเด่น จรรยาธนากร และตามมาด้วยนักแสดงสาวเสียงแหลมปรี๊ด อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ มาร่วมสร้างเสียงฮาแบบไม่หยุด
สำหรับ "ป๊อกซีรีส์" ของวันนี้เป็นของนายใหญ่-ฝันดี นั่นเอง ที่คราวนี้โดนป๊อกเสียหน้าจ๋อย เลยทีเดียว เพราะวันนี้นายใหญ่ของเราโดนทวงหนี้กลางรายการ เพราะมักจะแอบยืมของๆ คนนั้นมา ของคนโน้นมาอยู่เรื่อย จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้ขอทดลองใช้น้ำยาล้างรถของคนรู้จักกันที่เขาเอามาขายให้ โดยไม่ได้จ่ายตังค์ งานนี้นายใหญ่ของเราที่ตอนแรกๆ ก็ยังทำหน้าทะเล้นอยู่กลับกลายเป็นหัวเราะไม่ออกเลยทีเดียว ถ้าอยากเห็นหน้าเจื่อนๆ ของนายใหญ่ ล่ะก็ติดตามชมได้ในรายการ
พบกับความสนุกสนาน กับที่มาพร้อมกับเรื่องราวฮาๆ ที่มีอยู่อย่างเหลือเฟือแบบนี้ในรายการ "ป๊อก ป๊อก ป๊อก" ในวันอังคารที่ 1 สิงหาคม นี้ เวลา 22.20 น. ทางช่อง 7 สี
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศาตพันธุ์ คันธา (แทน) เผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E - mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ