AIS เลือก Ericsson ให้ดำเนินการขยายเครือข่าย GSM 900 และ GSM 1800 ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ในปีนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2001 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--สยามพีอาร์
Ericsson ได้รับความไว้วางใจจาก AIS ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 ในการขยายเครือข่าย มูลค่าถึง 60 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ เป็นผลให้ออร์เดอร์ที่อีริคสันได้รับในปีนี้มีมูลค่ามากกว่า 220 ล้านเหรียญสหรัฐ
การขยายเครือข่าย ครั้งที่ 3 ครอบคลุมถึงอุปกรณ์และการบริการในการขยายโครงข่าย GSM 900 ของ AIS และเครือข่าย GSM 1800 ของ DPC ด้วย
AIS ถือเป็นผู้นำทางด้านผู้ให้บริการด้านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย โดยลูกค้าของ AIS ได้เพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่าตัวในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ปัจจุบัน AIS มีลูกค้าจำนวนมากกว่า 3.5 ล้านราย
Alten Lew หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ AIS กล่าวว่า การที่บริษัท ฯ เลือก Ericsson ให้เป็นผู้ดำเนินการขยายเครือข่ายให้ AIS ถึง 3 ครั้งภายในระยะเวลาหนึ่งปีนั้นเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าด้วยเครือข่ายระดับโลกที่มีคุณภาพสูงสุด
ส่วน Jan Kemvall ประธานบริษัท อีริคสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เราไม่เพียงแต่เป็นผู้ติดตั้งเครือข่ายในพื้นที่สำคัญให้ AIS เท่านั้น แต่ยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ติดตั้งโครงข่ายและการบริการสำหรับระบบ GSM 1800 ของ DPC อีกด้วย
อีริคสันเป็นผู้จัดหาผลิตภัณฑ์ด้านการสื่อสารชั้นนำของโลก ที่ผสานวัตกรรมด้านโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเตอร์เน็ทเพื่อสร้างนวัตกรรมยุคใหม่แห่งอินเตอร์เน็ทไร้สายหรือมือถืออินเตอร์เน็ท อีริคสันเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นแบบครบวงจรครอบคลุมทุกสิ่งตั้งแต่ระบบและแอพพลิเคชั่นส์ ไปจนถึงโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์การสื่อสารอื่นๆ อีริคสันช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกสื่อสารถึงกันได้อย่างง่ายดาย ปัจจุบันบริษัทมีการดำเนินงานใน 140 ประเทศทั่วโลก
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สันติพัฒน์ จาติกวณิช หรือ
รองประธานบริหาร ภารวี กิจจาทร
บริษัทอีริคสัน (ประเทศไทย) จำกัด Corporate Communication Manager
โทร. 299-7800 โทร. 299-7385
Email: santibhan.chartikavanij@ect.ericsson.se Email: parawee.kitchathorn@ect.ericsson.se-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ