ทีทีแอนด์ที เปิดให้บริการวงจรเช่าระบบดิจิตอล

ข่าวทั่วไป Monday June 25, 2001 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--ทีทีแอนด์ที
ทีทีแอนด์ที ผู้ให้บริการโทรศัพท์ภูมิภาคในประเทศไทยมุ่งมั่นพัฒนาบริการเสริมบนโครงข่ายศักย-ภาพอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ทำการลงนามสัญญาบริการเสริมกับองค์การโทรศัพท์ฯ และเปิดดำเนินการให้บริการวงจรสื่อสารข้อมูลระบบดิจิตอลบนโครงข่ายสื่อสารข้อมูล : DCN มุ่งเน้นลูกค้ากลุ่มธุรกิจการเงิน การธนาคาร โทรคมนาคม, ผู้ให้บริการทางด้าน Internet และกลุ่มองค์กรที่ต้องการสื่อสารข้อมูลอย่างรวดเร็ว แม่นยำ และมีประสิทธิภาพในการให้บริการ พร้อมทั้งบริการหลังการขายโดยทีมวิศวกรที่มากด้วยประสบการณ์
ดร.ทองฉัตร หงศ์ลดารมภ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเทเลโฟนแอนด์เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ทีทีแอนด์ที ผู้วางระบบโครงข่ายและติดตั้งโทรศัพท์ 1.5 ล้านเลขหมายในภูมิภาค แจ้งว่า เมื่อเร็วๆนี้ บริษัทฯได้เซ็นสัญญากับองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย ( ทศท.) เพื่อเปิดให้บริการเสริมบนโครงข่ายของบริษัทฯ โดยหนึ่งในบริการเสริมที่ทางทีทีแอนด์ทีเปิดให้บริการแล้วนั้นได้แก่ บริการวงจรเช่าระบบดิจิตอล หรือ Data Communication Network (DCN) โดยรูปแบบของบริการ เป็นบริการรับส่งข้อมูลด้วยสัญญาณความเร็วสูงผ่านสื่อใยแก้วนำแสง จากต้นทางไปยังปลายทางตามที่ผู้ใช้ต้องการภายใต้โครงข่ายระบบดิจิตอล ซึ่งการเชื่อมโยงข้อมูลสามารถทำได้ 2 ลักษณะคือ การรับส่งข้อมูลแบบจุดต่อจุดและการรับส่งข้อมูลแบบจุดต่อหลายจุด
ทั้งนี้บริการวงจรเช่าระบบดิจิตอลที่ทางทีทีแอนด์ทีได้เปิดให้บริการขณะนี้ เป็นการนำเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัย มาพัฒนาเพื่อให้บริการเสริมบนโครงข่ายของบริษัทฯอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งปัจจุบันได้เปิดให้บริการด้วยความเร็ว 64 Kbps ขึ้นไป โดยมีระบบบริหารโครงข่ายคอยตรวจสอบและควบคุมการทำงานตลอด 24 ชั่วโมง โดยการใช้งานภายใต้โครงข่ายศักยภาพของ TT&T ลูกค้ากลุ่มองค์กรสามารถมีระบบบริหารโครงข่ายตรวจสอบสถานภาพการทำงานได้เองเสมือนหนึ่งเป็นโครงข่ายสื่อสารข้อมูลส่วนบุคคล จึงทำให้การรับ-ส่ง ข้อมูลเกิดความปลอดภัย และมีประสิทธิภาพสูงสุด ตลอดจนสามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีได้ตามความต้องการของผู้ใช้ จึงเหมาะกับการนำมาใช้ในการติดต่อระหว่างศูนย์คอมพิวเตอร์กับสาขา และกลุ่มลูกค้าที่ประกอบธุรกิจการเงิน การธนาคาร ธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ตลอดจนหน่วยงานรัฐฯ เป็นต้น ทั้งนี้
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อขอใช้บริการที่ได้ส่วนพัฒนาธุรกิจและการตลาด ฝ่ายธุรกิจสื่อสารข้อมูล โทร. (02) 693-2100 ต่อ 1000 โทรสาร (02) 693-2407--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ