สำนักอนามัยจัดหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนในชุมชน

ข่าวทั่วไป Monday November 26, 2001 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--กทม.
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดหน่วยเคลื่อนที่บริการด้านสุขภาพแก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 26-30 พ.ย.44 เวลา 09.00-12.00 น.
นพ.กฤษณ์ หิรัญรัศ ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กทม. กล่าวว่า ตลอดเดือน พ.ย.นี้ สำนักอนามัยได้จัดหน่วยเคลื่อนที่ ออกให้บริการด้านสุขภาพแก่ประชาชนตามชุมชนต่าง ๆ ประกอบด้วย หน่วยเอกซเรย์ปอดเคลื่อนที่ ให้บริการเอกซเรย์ปอด เฝ้าระวังวัณโรค หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป และหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ ให้บริการตรวจรักษาโรคเหงือกและฟัน อุดฟัน ถอนฟัน
ในช่วงสัปดาห์ที่ 5 ของเดือน พ.ย. คือ ระหว่างวันที่ 26-30 พ.ย.นี้ หน่วยเคลื่อนที่ของสำนักอนามัยมีกำหนดการให้บริการดังนี้ หน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่ วันที่ 28 พ.ย.44 ให้บริการที่ วัดกระทุ่มเสือปลา เขตประเวศ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ วันที่ 27 พ.ย.44 ให้บริการที่ ชุมชนแฟลตวัดปากบึง เขตลาดกระบัง วันที่ 28 พ.ย.44 ให้บริการที่ วัดกระทุ่มเสือปลา เขตประเวศ หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ วันที่ 28 พ.ย.44 ให้บริการที่ วัดกระทุ่มเสือปลา เขตประเวศ
จึงขอเชิญประชาชนซึ่งอาศัยอยู่ในบริเวณที่ตั้งหน่วยและพื้นที่ใกล้เคียงไปรับบริการต่าง ๆ ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ ดังกล่าว--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ