กระเบื้องคอตโต้ ร่วมงานฤดูหนาว-กาชาด จังหวัดเชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Friday January 12, 2001 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--เครือซีเมนต์ไทย
บริษัท เซรามิคอุตสาหกรรมไทย จำกัด ผู้ผลิตกระเบื้องเซรามิคปูพื้น-บุผนัง "คอตโต้" ร่วมแสดงสินค้า ในงานฤดูหนาวและกาชาด จังหวัดเชียงใหม่ที่จัดขึ้น เป็นประจำทุกปี ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2543 - 14 มกราคม 2544 ซึ่งในปีนี้ เป็นปีแรกที่กระเบื้องคอตโต้เข้าร่วมงาน และได้รับเกียรติ จากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายประวิทย์ สีห์โสภณ เป็นประธานเปิดงาน
ในงาน บริษัทฯ ได้นำเสนอสินค้า ทั้งกระเบื้องปูพื้นและบุผนัง ลวดลายและเทคนิคใหม่ๆ อาทิ กระเบื้องชุด "Marble Collections" ที่จำลองลวดลายหินอ่อนธรรมชาติ พร้อมการตัดขอบกระเบื้อง ให้สามารถปูชิดแผ่นได้เหมือนหินอ่อนจริง กระเบื้องชุด "Stone Collections" ซึ่งจำลองพื้นผิว ของหน้ากระเบื้องให้มีรูปลักษณ์คล้ายหินธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีกระเบื้องปูพื้นแกรนิต รุ่นอะคิลลีส ขนาดใหญ่ 18x18 นิ้ว ที่ใช้เทคนิคการผสมสีแบบ Multi-pipe ทำให้กระเบื้องแกรนิตที่ได้ มีลวดลายสีสันที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละแผ่น นอกเหนือจากความแกร่ง และการดูดซึมน้ำต่ำ ซึ่งถือเป็น คุณสมบัติเด่น ของกระเบื้องแกรนิต
การจัดแสดงสินค้าของกระเบื้องคอตโต้ครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ชม จำนวนมาก เนื่องจาก การนำเสนอ ที่แตกต่างโดยการใช้ โครงสร้าง Box Set ทำให้สามารถแสดงสินค้าได้ หลากหลาย และจัดวางรูปแบบได้อย่างลงตัว นับเป็นความสำเร็จของกระเบื้องคอตโต้--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ