บีเอสเอเผยงานสัมมนาการบริหารซอฟต์แวร์ส่งท้ายปีนี้ เข้มข้นทั้งของเนื้อหาและนิทรรศการ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 20, 2001 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
พันธมิตรจากภาครัฐและเอกชนให้การสนับสนุน พร้อมจัดมุมให้คำปรึกษาการจัดการซอฟต์แวร์ในองค์กร และการพิจารณาใบอนุญาตให้ใช้สิทธิซอฟต์แวร์
บีเอสเอเผยงานสัมมนาการบริหารซอฟต์แวร์ส่งท้ายปีครั้งนี้จะมีความเข้มข้นทั้งในด้านเนื้อหาจากวิทยากรทั้งในและต่างประเทศ พร้อมกับเพิ่มความหลากหลายของนิทรรศการจากตัวแทนเจ้าของสิทธิ์ และบริษัทที่ปรึกษากฎหมายชั้นนำ งานเดียวเท่านั้นที่ผู้เข้าร่วมงานจะรับฟังคำปรึกษาฟรี รวมถึงมุมให้คำปรึกษาการบริหารซอฟต์แวร์และใบอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ รวมทั้งกรมทรัพย์สินทางปัญญา
งานสัมมนาการบริหารซอฟต์แวร์ครั้งนี้แบ่งเป็น 2 ส่วนด้วยกันคือส่วนงานสัมมนาและส่วนนิทรรศการจากตัวแทนเจ้าของสิทธิ์ ตัวแทนบริษัทที่ปรึกษาด้านกฎหมาย ตัวแทนจาก สศก. และกรมทรัพย์สินทางปัญญา รวมกันกว่า 10 บูธ พร้อมกันนี้ยังเสริมมุมให้คำปรึกษาแก่ผู้เข้าสัมมนาเกี่ยวกับการบริหารซอฟต์แวร์และใบอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ซึ่งจะให้ประโยชน์แก่ผู้เข้าสัมมนาหรือผู้ใช้ในแต่ละองค์กร โดยได้รับความร่วมมือจากองค์กรเอกชนที่มีความชำนาญทางด้านการให้คำปรึกษาเรื่องการบริหารซอฟต์แวร์เข้าร่วม
"จากการประเมินผลงานสัมมนาครั้งที่ผ่านๆ มา เราได้รับข้อเสนอแนะผู้เข้าสัมมนาว่าน่าจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าสัมมนากับตัวแทนเจ้าของสิทธิ์รายต่างๆ ไปจนถึงตัวแทนที่ปรึกษาด้านกฎหมายได้มีโอกาสพูดคุยและหารืออย่างอิสระโดยไม่มีเวลาเป็นตัวจำกัด ซึ่งในครั้งนี้เราได้รับความร่วมมือจากบริษัทที่ปรึกษากฏหมายตีลิกีแอนด์กิบบินส์ ให้ความสนใจเข้าร่วมให้ข้อมูล โดยบริษัทที่ปรึกษากฎหมายเหล่านี้จะมีบูธของตนเองและจะมีเจ้าที่ที่ชำนาญการทางด้านกฎหมายลิขสิทธิ์ประจำเพื่อให้คำปรึกษาและแนะนำ" มร. ฮิวอี้ ตัน, รองประธานกลุ่มพันธมิตรธุรกิจซอฟต์แวร์กล่าว
"นอกจากบูธคำปรึกษาทางด้านกฎหมายแล้ว เรายังเสริมมุมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดำเนินการใช้ซอฟต์แวร์ที่มีใบอนุญาตให้ใช้สิทธิที่ถูกต้องตามกฏหมาย มุมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดการการบริหารซอฟต์แวร์ในฐานะทรัพย์สินขององค์กร นอกจากนั้นผู้เข้าสัมนนายังจะได้รับข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่พันธมิตรของบีเอสเอจัดมาให้กับผู้สนใจภายในงานเท่านั้น ซึ่งรวมไปถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ความเหมาะสมของการนำไปใช้งานในแต่ละธุรกิจหรืออุตสาหกรรม โดยที่แต่ละพันธมิตรจะมีรายละเอียดของซอฟต์แวร์และแต่ละประเภทเพื่อให้ผู้เข้าสัมมนาสามารถซักถามได้อย่างละเอียด
งานสัมมนาครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือให้ความรู้ความเข้าใจการใช้ซอฟต์แวร์ที่มีใบอนุญาตให้ใช้สิทธิที่ถูกต้องตามกฏหมาย และการประกาศให้เวลาตรวจสอบระบบไอทีในองค์กรผ่อนผันการปราบปรามเป็นระยะเวลา 2 เดือน ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายนศกนี้ ถึงวันที่ 5มกราคมศกหน้า
ข้อมูลเกี่ยวกับบีเอสเอ
กลุ่มพันธมิตรธุรกิจซอฟต์แวร์ (บีเอสเอ) เป็นตัวแทนของนักพัฒนาซอฟต์แวร์ชั้นนำของโลกในการ ปกป้องและสนับสนุนอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ทั่วโลก บีเอสเอได้จัดกิจกรรมเพื่อให้การอบรมแก่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ถึงปัญหาที่เป็นผลกระทบต่ออุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ ส่งเสริมโอกาสทางการค้าผ่านทางนโยบายของภาครัฐและดำเนินการทางกฎหมายเพื่อคุ้มครองลิขสิทธิ์ของสมาชิกของบีเอสเอ สมาชิกของบีเอสเอเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศทั้งในระดับประเทศและทั่วโลก ได้แก่ แอ็คแทร็ก21 (AccTrak21), อะโดบี, แอปเปิล, ออโต้เดสก์, เบนท์เลย์ ซิสเต็มส์, ซีเอ็นซี ซอฟต์แวร์ อิงค์, คอเรล คอร์ปอเรชั่น, อินไพรส์, โลตัส ดีเวลลอปเมนท์, มาโครมีเดีย, ไมโครซอฟท์, เน็ตเวิร์ค แอสโซเอทส์, โนเวลล์, ไซแมนเท็ค และวิสซิโอเป็นต้น ส่วนที่ปรึกษาทางด้านนโยบายของบีเอสเอประกอบด้วยบริษัทต่างๆ ที่กล่าวมาข้างต้นรวมถึง คอมแพค, ไอบีเอ็ม, อินเทล, อินทูวิท และไซเบสด้วย
นอกจากนี้ บีเอสเอยังมีสมาชิกและได้สร้างความสัมพันธ์อันดีกับสมาคมซอฟต์แวร์และบริษัทซอฟต์แวร์ต่างๆ ที่อยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคด้วย สำหรับในประเทศไทยบีเอสเอได้ร่วมมือกับสมาคมธุรกิจคอมพิวเตอร์ไทย และสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทยดำเนินกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณปราณี เฉลิมธนศักดิ์
บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: pranee@pc-a.inet.co.th
เยี่ยมชม Website BSA ได้ที่ www.bsa.org-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ