TEMP.TRAIL เทคโนโลยีล้ำยุคด้านพื้นถนนชั่วคราวสำหรับยานพาหนะและอากาศยานหนัก

ข่าวทั่วไป Thursday April 27, 2000 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--สำนักงานข่าวเทคโนโลยีฝรั่งเศส
TEMP.TRAIL พัฒนาขึ้นโดยบริษัท DESCHAMPS เป็นพื้นถนนชั่วคราวสำหรับยานพาหนะหรือเครื่องบินที่มีน้ำหนักมากใช้เมื่อแล่นผ่านบริเวณพื้นดินที่มีความอ่อนตัวไม่สามารถรับน้ำหนักยานพาหนะนั้นได้
TEMP.TRAIL ทำจากโพลีเอสเตอร์เสริมแรงสำหรับงานหนักโดยเฉพาะ มีโครงสร้างที่พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษและเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท โดยจะมีลักษณะหยาบและเป็นคลื่นซึ่งจะช่วยให้ล้อเกาะพื้นได้ดีขึ้น
MOBI. -MAT Ultra Heavy Duty จะมีคานวัสดุสังเคราะห์เสริมเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและป้องกันการจมลงไปในพื้นดิน
TEMP.TRAIL ถักขึ้นมาให้มีโครงสร้างไร้รอยต่อและมีความยืดหยุ่น จึงสามารถทนต่อแรงบดขยี้และการฉีกขาดได้เป็นอย่างดี TEMP.TRAIL สามารถนำไปใช้ได้กับพื้นที่ลักษณะต่าง ๆ เช่น พื้นทราย พื้นที่ลุ่ม ทุ่งหญ้า หรือทุ่งนา ได้โดยไม่ต้องมีการเตรียมอะไรเป็นพิเศษ
TEMP.TRAIL ทนต่อรังสียูวีและการกัดกร่อนของน้ำมันชนิดต่าง ๆ ใช้งานได้ในอุณหภูมิตั้งแต่ -40 ถึง 80 องศาเซลเซียส ดังนั้นจึงสามารถนำไปใช้ได้ในทุกสภาวะอากาศ
TEMP.TRAIL ไม่ต้องการการดูแลรักษาเป็นพิเศษ ทำความสะอาดง่ายด้วยน้ำและเครื่องฉีดแรงดันสูง
TEMP.TRAIL มีจำหน่ายเป็นม้วน ความยาวมาตรฐาน 4, 5, 10, 25, 50 และ 100 เมตร โดยมีความกว้างมาตรฐานที่ 2.10 และ 4.20 เมตร ยึดติดกับพื้นดินด้วยสมอหรือหมุด
ตัวอย่าง
การติดตั้ง TEMP.TRAIL ยาว 100 เมตร กว้าง 4.20 เมตร สามารถทำให้เสร็จสิ้นได้ภายในเวลาไม่กี่นาทีด้วยคนเพียง 2 คน ด้วยเครื่องมือม้วน Launching/Recovery Unit ถนนชั่วคราวสำหรับยานพาหนะหนัก (13 ตันหรือมากกว่านั้น) จึงสามารถสร้างขึ้นได้ในระยะเวลาเพียงไม่กี่นาทีชุด Aircraft Recovery ประกอบด้วยม้วน TEMP.TRAIL ขนาดยาว 2.10 กว้าง 3 เมตรจำนวน 10 ม้วน ช่วยสร้างความแข็งแรงป้องกันการยุบตัวของพื้นดินบริเวณล้อเครื่องบินได้ ชุด Aircraft Recovery มาพร้อมกับอุปกรณ์ยึดติดและเชื่อมต่อ สามารถเก็บไว้ในชั้นเก็บของทั่วไปในสนามบิน TEMP.TRAIL มีน้ำหนักเบา สามารถขนส่งได้ทางเฮลิคอปเตอร์ ลดเวลาและปริมาณการขนอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักสำหรับการสร้างถนนชั่วคราว TEMP.TRAIL ได้รับการยอมรับจากนาโต้ และถูกนำไปใช้อย่างกว้างขวางในองค์การทางทหารและพลเรือน เช่น Air France Industries, British Airways, Delta Airlines, A?roports de Paris (สนามบิน CDG และ Orly), Stansted Airport (อังกฤษ), Geneva Airport (สวิตเซอร์แลนด์), Turin (อิตาลี), สนามบินในจีน เช่น ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ กวางเจา เฉิงตู บริษัทผลิตไฟฟ้า เช่น Electricit? de France, National Grid UK และหน่วยงานในชุมชนท้องถิ่นต่าง ๆ
สนใจขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ + Mme Ga?lle Stuit - DESCHAMPS Usine de Bourisson BP 20 16400 La Couronne Franc ) (33 5) 45.67.70.30 2 (33 5) 45.67.81.60
E-mail : deschamps@deschamps.fr
หรือที่สำนักงานข่าวเทคโนโลยีฝรั่งเศส ติดต่อ คุณนฤมล โทร. 267-5055, 267-5097 โทรสาร 237-6163)--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ