ครั้งแรกในไทยกับสองนวัตกรรมทางเทคโนโลยีการพิมพ์จาก 'เอปสัน'

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 1, 2000 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เผยสองสุดยอดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดครั้งแรกในแวดวงการพิมพ์ ของไทยที่จะปฏิวัติการพิมพ์แบบเดิมให้เข้าสู่ยุคภาพพิมพ์ดิจิตอลอย่างแท้จริง ในการวางตลาดสอง เครื่องพิมพ์อิงค์เจท 6 สีระดับมืออาชีพซึ่งมีความละเอียดในการพิมพ์สูงถึง 1440 x 720 จุดต่อนิ้ว
-EPSON STYLUS PHOTO 2000P พริ้นเตอร์ที่ใช้เทคโนโลยีหมึกพิมพ์พิเศษ Pigmented Ink ที่ทนต่อทั้งแสงและน้ำ ทำให้งานพิมพ์ภาพมีความคมชัดสดใสได้ยาวนานถึง 100 ปี* โดยผู้ใช้สามารถสร้างความหลากหลายในการพิมพ์ได้ด้วย 4 กระดาษคุณภาพพิเศษใหม่ล่าสุดจาก เอปสัน ได้แก่ Glossy Paper กระดาษเคลือบมันสำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการโทนสีอ่อน, Premium Semigloss Photo Paper กระดาษกึ่งมันเหมาะสำหรับงานพิมพ์ภาพทิวทัศน์, Archival Matte Paper กระดาษด้านเหมาะสำหรับงานพิมพ์ภาพสไตล์พอร์เทรทหรือภาพเขียนสีน้ำมัน, Watercolor Paper กระดาษด้านเหมาะสำหรับงานพิมพ์ภาพเขียนสไตล์สีน้ำ
-EPSON STYLUS PHOTO 875DC พริ้นเตอร์ที่มีเทคโนโลยีเครื่องอ่าน 'เมมโมรี่ การ์ด' ของกล้องดิจิตอลในตัว ทำให้สามารถทำงานได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องเชื่อมต่อสายระหว่างกล้องดิจิตอลกับเครื่องคอมพิวเตอร์ สามารถพิมพ์ภาพถ่ายขนาด 4"x6" ลงบนกระดาษม้วน Roll Paper ได้แบบไร้ขอบ ทั้งยังสามารถเก็บงานพิมพ์ภาพให้สดใสคงทนได้นานขึ้นถึง 10 ปี* หาก พิมพ์งานลงบนกระดาษ EPSON Premium Glossy Photo Paper
ในการวางตลาดครั้งนี้ เอปสันยังได้แนะนำ EPSON STYLUS PHOTO 720 ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์อิงค์เจท 6 สี ที่เหนือกว่ารุ่น 710 ทั้งในด้านความเร็วที่มากขึ้นทั้งการพิมพ์ดำและพิมพ์สี ตลอดจนการ-เชื่อมต่อที่หลากหลายมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อแบบขนานและแบบ USB
ปัจจุบัน เครื่องพิมพ์อิงค์เจททั้งสามรุ่นของเอปสันมีวางจำหน่ายแล้วตามร้านค้าคอมพิวเตอร์ ชั้นนำทั่วไป โดยตั้งราคาจำหน่ายสำหรับ EPSON STYLUS PHOTO 2000P ไว้ที่ เครื่องละ 49,500 บาท, EPSON STYLUS PHOTO 875DC ไว้ที่ 20,500 บาท, และ EPSON STYLUS PHOTO 720 ไว้ที่เครื่องละ 8,600 บาท ทั้งนี้ ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์จะได้รับหลากหลายโปรแกรมสมนาคุณพิเศษสุดร่วมด้วย ฟรี!
*ค่าจากการคำนวณความเป็นไปได้ ทั้งนี้ งานพิมพ์นั้นๆ จะต้องอยู่ในกรอบกระจกและเก็บอยู่ภายในอาคารที่มีความชื้นและอุณหภูมิพอเหมาะ โดยได้รับแสงไฟหลักจากหลอดฟลูออเรสเซนต์
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : อรุณี ชาติอุดมเดช
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7
วันที่ : 31 กรกฎาคม 2543--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ