หรูหรารับเหมันต์กับกระเป๋าหนังบุลการี คอลเลคชั่นใหม่ (New BVLGARI Fall/Winter 2000 Leather Collection)

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2000 14:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--เบรนเอเซีย
ตระการตากับความหรูหราร่วมสมัยในสไตล์บุลการี (BVLGARI) ผู้นำแฟชั่นอัญมณีและเครื่องหนังหมายเลขหนึ่งของโลก เปิดตัวคอลเลคชั่นกระเป๋าหนังสุดหรูสำหรับฤดูหนาวนี้ ด้วยการผสมผสานไลฟ์สไตล์ของสาวทันสมัยวัยทำงานกับสาวเทห์นักเดินทางผู้มาดมั่น ผ่านรูปทรงดีไซน์ร่วมสมัยและการเลือกใช้วัสดุสีสันแปลกตา
จากความสำเร็จอันเป็นที่กล่าวขานของแฟชั่นกระเป๋าถือในคอลเลคชั่นที่ผ่านมา บุลการี (BVLGARI) สานต่อความเป็นเลิศในการออกแบบดีไซน์อันมีรสนิยม สมเป็นแฟชั่นคู่การบุคคลดังและศิลปินดาราดังระดับโลก คอนเซ็ปท์ของคอลเลคชั่นกระเป๋าเครื่องหนังสำหรับฤดูกาลนี้ (Fall/Winter 2000) บุลการีได้ถ่ายทอดมาเป็นดีไซน์รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าอันโดดเด่น และใช้วัสดุหนังอ่อน (Kid Skin) ให้สัมผัสของความละมุนละไม พร้อมไปกับความเท่ห์ ของวัสดุผ้าแคชเมียร์ (Cashmere) อันนุ่มนวลชวนสัมผัส ในสีสันที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ประดับประดาด้วยแถบโลหะสลักชื่อบุลการีอันแพรวพราว
คอลเลคชั่นนี้จะประกอบด้วยกระเป๋าถือใบเล็กสีดำเรียบหรู ผลิตจากวัสดุสีอ่อนนุ่ม (soft calf leather) และเส้นใยไนลอน (nylon) ที่มีความยืดหยุ่น ทนทานและเหมาะสำหรับการออกงานในโอกาสต่างๆ และความมีสไตล์ของกระเป๋าถือกลางวัน (days bag) และกระเป๋าแมกซี่ใบใหญ่ คู่ใจสาวผ้มีรสนิยม ตลอดช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง คอลเลคชั่นกระเป๋าของบุลการีในฤดูนี้จะเน้นสีสันไปในแนวสาวอารมณ์ศิลป์ แฝงความลึกซึ้งและดูน่าค้นหาความเป็นตัวเธอ ด้วยเฉดสีขาวนวลตา (creamy white), แดงเข้มโรสวูด (rose wood),เหลืองเจิดจ้า (pumpkin), น้ำตาลเข้มเชสนัท (chestnut) และสีลูกพลับทันสมัย (plum) ตัดกับวัสดุหนังนุ่มสีเปลือกไม้ ประณีตงดงาม
บุลการี สะท้อนภาพลักษณ์ของสาวทันสมัย มีชีวิตชีวา ด้วยกระเป๋าหนังแคชเมียร์ทรงเก๋ไก๋และมากประโยชน์สำหรับการใช้สอยมีให้เลือกในหลากหลายสีสัน ได้แก่ สีเทาสโตนเกรย์ (stone grey) สีดำเรียบหรู (black), สีขาวเหมันตฤดู (winter white), สีส้มสนิม (rust) และสีม่วงไลแลค (lilac) วัสดุเส้นใยสวยงามตัดกับแถบหนังที่เปิดและสายกระเป๋าสีธรรมชาติ เช่น ดำและน้ำตาลแดงเข้ม
นอกจากนี้ บุลการียังมอบสัมผัสของความหรูหราของผ้าซาตินในชุดกระเป๋าถือใบเล็ก (mini - bags) ที่เติมแต่งด้วยสีสันความสดใสของฝาปิด และสายกระเป๋าที่เข้ากันได้ดีกับแฟชั่นสไตล์ลำลองของวันสบายๆ ด้วยคู่สีนำสมัย เช่น ขาวละออตากับสีฟ้าน้ำทะเล (light aqua) , สีแดงเข้มโรสวูด (rose wood), กับสีทองแดง (copper), และสีรัตติกาลน้ำเงินเข้ม (night blue) กับสีครีม รวมถึงความวับวาวของคู่สีทองอ่อน (mellow gold) กับสีกากี (khaki) อันเจิดจ้าสะดุดตาผู้ที่ได้พบเห็น
แวะชมและสัมผัสความร่วมสมัยของกระเป๋าหนังคอลเลคชั่นใหม่จากบุลการีได้ที่โชว์รูมบุลการี ศูนย์การค้าเพนินซูล่า ชั้น 2 ถนนราชดำริ โทร. 6521812 - 3
คำอธิบายภาพ
1. กระเป๋า day bags ผลิตด้วยหนังอ่อนนุ่มในกลุ่มสีธรรมชาติ ( tanneries )
2. กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าดีไซน์ร่วมสมัย ประดับด้วยโลหะสลักโลโก้บุลการี
3. กระเป๋าผ้าแคชเมียร์ให้สัมผัสนุ่มละมุนตัดกับสีสันของฝาปิดและสายกระเป๋าอันโดดเด่น
4. หรู … สง่างามในทุกโอกาสกับกระเป๋าถือใบเล็กจากบุลการี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เบรนเอเชีย จำกัด
คุณจิรภา / คุณพิมรา
โทร 651 - 7069 - 71, 255 - 5695 - 6
แฟกซ์ 255 - 5697 เพจ 1144 # 27701--จบ--
-อน-

แท็ก อัญมณี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ