คริสต์มาสนี้…มองหาหัวใจสีแดงที่ร้านวัตสัน แล้วพาโกจิปังกลับบ้าน

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2001 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--แฟรนคอมเอเซีย
ในช่วงเทศกาลการให้ของขวัญนี้ เพียงช้อปสินค้าที่มีสติ๊กเกอร์หัวใจสีแดง สะสมครบ 3 หัวใจ เลือกรับฟรี สินค้าการ์ตูนญี่ปุ่นสุดฮิต โกจิปัง ที่คุณชื่นชอบกลับบ้านได้ในทันที
วัตสัน ร้านค้าปลีกสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม เตรียมกองทัพของขวัญมาให้เลือกอย่างสะใจกันอีกครั้ง เพื่อเนรมิตคริสต์มาสและเทศกาลการให้ของขวัญนี้ให้เป็นวาระพิเศษของคุณอีกครั้ง ด้วยโปรโมชั่นเลือกช้อปสินค้าที่มีสติ๊กเกอร์ป้ายหัวใจสีแดงที่ร้านวัตสัน สะสมครบ 3 ดวง เลือกรับฟรีทันทีสินค้า 1 ชิ้นจากคอลเลกชั่นสุดเก๋ "โกจิปัง" การ์ตูนสุดฮิตจากญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 24 ธันวาคม ศกนี้ เท่านั้น
คริสต์มาสนี้ วัตสัน เลือกสรรของขวัญสุดน่ารักมาเป็นของกำนัลฟรีให้กับนักช้อป ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงเลือกซื้อสินค้าที่มีป้ายสติ๊กเกอร์รูปหัวใจสีแดงภายในร้านวัตสัน สะสมครบ 3 ดวง เลือกรับฟรีสินค้าโกจิปังคอลเลคชั่นสุดเก๋ได้ตามชอบ อาทิ กระเป๋าสะพาย นาฬิกาข้อมือ ถ้วยกาแฟ หรือเครื่องคิดเลข เป็นต้น
วัตสันนำขบวนสินค้าคุณภาพหลากแบรนด์ดังและเป็นที่นิยมของนักช้อปหลายร้อยรายการ พาเหรดกันมาให้เลือกสรรกันอย่างเพลิดเพลินและจุใจในราคาพิเศษสุดคุ้มเฉพาะช่วงคริสต์มาสเทศกาลการให้ของขวัญนี้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเพื่อสุขภาพ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม อุปกรณ์เพื่อความงาม ขนมและของขบเคี้ยว ของขวัญของชำร่วย ตุ๊กตา เครื่องเขียน การ์ดข้อความสุดซึ้ง และสินค้าใหม่ ๆ อีกมากมาย
พิเศษสำหรับคริสต์มาสปีนี้ วัตสัน ได้นำคอลเลคชั่นขนมและตุ๊กตาใหม่ ๆ หลากสไตล์ ในบรรจุภัณฑ์สวยหรู อาทิ ช็อคโกแลตในกล่องบรรจุภัณฑ์สีสันสดสวย จนถึงตุ๊กตาคริสต์มาสสุดแสนน่ารัก ให้คุณได้เลือกมอบเป็นของขวัญคริสต์มาสที่ถูกใจผู้รับทุกคนในครอบครัวและเพื่อน ๆ นอกจากนี้ วัตสันยังมีสินค้าแอคเซสซอรี่อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ของตกแต่งต้นคริสต์มาสให้เลือกสรรกันอย่างมากมายอีกด้วย เพื่อให้คุณมีความสุขสนุกสุดหรรษากันอย่างเต็มอิ่มไม่รู้ลืม
วัตสัน ร้านค้าปลีกชื่อดังจากฮ่องกง เป็นหนึ่งในร้านค้าปลีกที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย การจัดโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ตลอดจนการจัดร้านให้แปลกใหม่ และน่าตื่นเต้นอยู่เสมอทำให้วัตสันเป็นที่ชื่นชอบของนักช้อปปิ้งทั้งหลาย วัตสันเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2539 ปัจจุบันมี 70 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งร้านวัตสัน อี บนสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ/ คุณยุวดี มุ่งเจริญ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารวัตสัน บริษัท แฟรนคอมเอเซีย จำกัด
โทร. 0 2233 4329/30, 0 2233 4338/9 แฟกซ์ 0 2236 8030 อีเมล์ : francom@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ