โตชิบาแนะนำตู้เย็นรุ่นใหม่พร้อมปุ่มกดน้ำ รุ่น Healthy Cool

ข่าวทั่วไป Tuesday February 20, 2001 17:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--โตชิบา ไทยแลนด์
บริษัทโตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ตู้เย็นประตูเดียวรุ่น Healthy Cool พร้อมปุ่มกดน้ำดื่มอัตโนมัติ วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2544 ณ อาคารเมอคิวรี่ถนนเพลินจิต
มร. ฮิโรชิ โอชิเกะ ประธานบริษัท เปิดเผยว่า “โตชิบามุ่งเน้นทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายบ้าน ประเภทตู้เย็นประตูเดียว โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่คือตู้เย็นขนาด 1ประตู ที่มีปุ่มกดน้ำดื่ม รุ่น Healthy Cool ขนาด 6.4 คิวขึ้นไป ซึ่งจะช่วยกระตุ้นความต้องการของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น เพราะวิวัฒนาการใหม่ของตู้เย็นพร้อมปุ่มกดน้ำนี้กำลังเป็นที่ต้องการในตลาดเป็นอย่างมากประกอบกับจุดเด่นของตู้เย็นโตชิบาที่พัฒนาให้เกิดประโยชน์สูงสุดโดยใช้ระบบแรงโน้มถ่วงของโลก Gravity Control เป็นกลไกสำคัญในการกดน้ำ ช่วยให้ประหยัดไฟอย่างมากในการทำงาน พร้อมทั้งได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 และบรรจุน้ำได้ 3 ลิตร ทั้งยังกดน้ำดื่มได้ขณะไฟดับ สำหรับตู้เย็นรุ่นใหม่นี้จะวางจำหน่ายในราคาประมาณ 6,000 — 8,000 บาท โตชิบาคาดว่าจะสามารถทำยอดขายตู้เย็นรุ่นใหม่นี้ได้ 80,000 เครื่องต่อปี และครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับหนึ่งสำหรับตู้เย็นประตูเดียวปัจจุบันโตชิบาครองส่วนแบ่งการตลาดตู้เย็น 15% จากตลาดตู้เย็นทั้งหมดประมาณ 1 ล้านเครื่อง”
ในช่วงการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ โตชิบา ได้ผลิตภาพยนต์โฆษณาชุด “ข้างเดียว” เน้นให้เห็นถึงความสะดวกจากการใช้งานปุ่มกดน้ำอัตโนมัติระบบ Gravity control ที่มีอยู่ในตู้เย็นรุ่นใหม่“Healthy Cool ” ซึ่งจะแพร่ภาพออกอากาศปลายเดือน กุมภาพันธ์นี้ ตามสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง และยังมีรายการส่งเสริมการขาย สำหรับผู้ซื้อตู้เย็นรุ่นใหม่ “Healthy Cool ” จะได้รับฟรี แอ๊ปเปิ้ลเมโลดี้ขจัดกลิ่น 1 เครื่อง ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนมีนาคมศกนี้โตชิบา ได้ปรับกลยุทธ์ในการจัดจำหน่าย เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพการตลาดในปัจจุบัน โดยจะมุ่งเน้นช่องทางการขายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศที่มีอยู่กว่า 350 ราย ให้เพิ่มมากขึ้นประมาณ 70%ของยอดขายทั้งหมด และส่วนที่เหลือ 30% จะผลักดันการขายผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด เช่น บิ๊กซี แมคโคร โลตัส คาร์ฟูร์ เป็นต้น--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ