เคเอสซีผนึก Cybokido เปิดโรงเรียนอินเทอร์เน็ตไร้มลพิษ

ข่าวทั่วไป Friday December 1, 2000 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--เคเอสซี คอมเมอร์เชียล อินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต เคเอสซี ใส่ใจและพัฒนาประสิทธิภาพของการให้บริการเพื่อสมาชิกด้วยการขยายความเร็ววงจรต่างประเทศ (International Link) เป็น 58 Mbps และขยายความเร็ววงจรในประเทศ เป็น 50 Mbps ท่องเน็ตฉับไวต้อนรับสำนักงานใหม่ พร้อมร่วมมือกับโรงเรียน Cybokido เปิดสอนหนูๆ ให้เล่นเน็ตด้วยเว็บไซต์ที่สดใสไร้มลพิษ เรียกได้ว่าเป็นโรงเรียนอินเทอร์เน็ตไร้มลพิษแห่งแรกของประเทศไทย
ดร.กนกวรรณ ว่องวัฒนะสิน กรรมการผู้จัดการบริษัท เคเอสซี คอมเมอร์เชียล อินเทอร์เน็ต จำกัด กล่าวถึงการเปิดหลักสูตรพิเศษสอนให้หนูๆ เล่นอินเทอร์เน็ต โดยร่วมกับโรงเรียน Cybokido ว่า "สำหรับเด็กๆ ความรู้ที่สะอาดคือความรู้ที่ดีด้วย GreenNet จากอินเทอร์เน็ต เคเอสซี ซึ่งเป็นชุด Kit ปลอดมลพิษ เหมาะสำหรับเด็กและเยาวชนที่เริ่มใช้อินเทอร์เน็ต ได้ท่องโลกอินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัย แถมผู้ปกครองยังสบายใจไร้กังวล เพราะเรามีโปรแกรมพิเศษซึ่งสามารถป้องกันการเรียกดูเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมสำหรับบุตรหลานของท่านได้ นอกจากนี้ท่านผู้ปกครองสามารถแจ้งชื่อเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสมเข้ามาได้ที่ http://www.ksc.net/GreenNet
ดร.นันธิกา เบญจเทพานันท์ ผู้อำนวยการโรงเรียน Cybokido กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า "ทางโรงเรียนเล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กวัยระหว่าง 5 - 12 ปี ซึ่งเป็นวัยที่ต้องการความรอบรู้ในเรื่องต่างๆ หรือจะเรียกว่าเป็นวัยใฝ่รู้ ช่างซัก ช่างถาม ดังนั้นโลกของอินเทอร์เน็ตจึงเป็นโลกแห่งความรู้ ที่จะช่วยฝึกทักษะ พัฒนาความพร้อมให้กับบุตรหลานเพื่อให้ทันกับโลกแห่งอนาคตอย่างแท้จริง--จบ--
-สส-

แท็ก เอสซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ