โค้กมอบความมันส์ชมลิเวอร์พูลปะทะแมนยูที่สนามแอนฟิลด์ คอบอลคอโค้กได้เฮ โค้กจับรางวัลชิงโชคเรด แพสชั่นครั้งสุดท้ายวันที่ 5 กันยายนนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday August 22, 2001 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
หลังจากแฟนบอลชาวไทยได้มันส์สะใจทุกโสตกับการมาเยือนของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลและทีมผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผ่านมา ครั้งนี้โค้ก เรด แพสชั่น ได้เตรียมมอบความตื่นเต้นเร้าใจของศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษให้กับแฟนบอลไทย ชมศึกแดงเดือดระหว่างทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ฟาดแข้งปะทะทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามแอนฟิลด์ประเทศอังกฤษ พร้อมที่พักฟรี เป็นรางวัลใหญ่ของการจับ ชิงโชคเรด แพสชั่น ครั้งที่สองในวันที่ 5กันยายน หมดเขตส่งชิงโชค 31 สิงหาคมนี้
โดยในการจับรางวัลชิงโชคเรด แพสชั่น ครั้งแรก มีผู้โชคดีกว่า 4,000 คนที่ได้รับบัตรเข้าชมคเศึกโค้ก ซูเปอร์คัพ ระหว่างทีมลิเวอร์พูลและทีมชาติไทย และอีก 20 คนที่ได้สัมผัสซูเปอร์สตาร์ของทีมหงส์แดง อย่างเจมี่ เรดแนปป์ ไมเคิล โอเวน และร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อย่างใกล้ชิด
นางสาวอาภาภรณ์ สมะพันธุ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท โคคาว-โคลา (ประเทศไทยาภ) จำกัด เปิดเผยว่า “โค้ก ซูเปอร์คัพ เป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่อย่างคาดไม่ถึงของหลายๆ ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้โชคดีจากนเชสเเรด แพสชั่น แฟนบอลกว่า 60,000 คนที่เข้าชมแม็ทช์ในสนามราชมังคลากีฬาสถาน และผู้ชมทางบ้านงที่ชมการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์กว่าเก้าล้านคน”
“ในการชิงโชคเรด แพสชั่น ครั้งสุดท้าย เราจึงตั้งใจมอบรางวัลใหญ่ที่จะนำความเร้าใจมาสู่แฟนบอลชาวไทยอีกครั้ง นั่นคือ ศึกแดงเดือด ระหว่าง สโมสรลิเวอร์พูล และสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามแอนฟิลด์ ในฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยผู้โชคดีของเรด แพสชั่น จะได้ชมแมทช์นี้งถึงขอบสนามในวันที่ 3 พฤศจิกายนี้” นางสาวอาภาภรณ์กล่าว
แฟนบอลชาวไทยที่อยากสะใจกับศึกแดงเดือดในพรีเมียร์ลีกอังกฤษด้วยตาตัวเอง สามารถดื่มโค้ก แฟนต้าหรือสไปรท์ แล้วลุ้นรับโชคใต้ฝาทันที นอกจากนี้ยังสามารถลุ้นโชคชั้นที่ 2 จากการเขียนชื่อ ที่อยู่บนแผ่นรองใต้ฝา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น
นายนฤวัช ตีระกนก หนึ่งในผู้โชคดีจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งได้รับรางวัลแพ็คเกจทัวร์กรุงเทพ-อังกฤษเข้าชมศึกแดงเดือดจากการลุ้นโชคใต้ฝา กล่าวว่าานี“ดีใจอย่างมากเลยครับที่ได้รับรางวัล ปกติผมติดตามดู่าานีพรีเมียร์ลีกอังกฤษทางทีวี แต่คราวนี้โค้กส่งไปดูแม็ทช์ระดับโลกถึงขอบสนามแอนฟิลด์ ต้องตื่นเต้นกว่าเป็นสองเท่า ลูกชายผมซึ่งเป็นแฟนพันธุ์แท้ของโอเวนก็จะเดินทางไปกับผมด้วย เพื่อนๆ ถามผมบ่อยเลยว่าทำไงถึงได้ไป ผมก็ตอบว่า ดื่มโค้กสิม”
“เรด แพสชั่นก” เป็นโปรโมชั่นที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของโค้ก โดยมอบรางวัลใต้ฝากว่า 300,000รางวัล อาทิ แพ็คเกจทัวร์ชมศึกแดงเดือดที่ประเทศอังกฤษ โทรศัพท์มือถือพร้อมใช้โนเกีย 3310นาฬิกาสวอทช์ ระบบโซล่าเซลสีแดง เรด แพสชั่นเป็นโปรโมชั่นหนึ่งภายใต้แคมเปญการตลาด "ชีวิตมีรสชาติ"(Life Tastes Good) ที่โคคา-โคลาได้เปิดตัวออกสู่ตลาดไทยในชื่อว่า ซึ่งมีแนวความคิดหลักที่มุ่งเน้นการฉลองช่วงเวลาพิเศษในชีวิตประจำวัน
โปรโมชั่น "เรด แพสชั่น" เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม จนถึง วันที่ 31 สิงหาคม ศกนี้ โดยมีเครื่องดื่มที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ โค้ก แฟนต้า และสไปรท์ ขนาด 10 ออนซ์ 15 ออนซ์ 1 ลิตร 1.25 ลิตรและ2 ลิตร ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมรายการสามารถส่งแผ่นรองใต้ฝาร่วมลุ้นโชครางวัลใหญ่ได้ที่ ตู้ป.ณิตร. 2778บางรัก กรุงเทพฯ 10500 การจับรางวัลครั้งสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 5 กันยายน ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนเรด แพสชั่น โทร 0 2375 4004 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.cokefootball.mweb.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ณิชนันท์ เจียมสิริ อาซิแอม เบอร์สัน์-มาร์สเตลเลอร์ โทร 0 2252 9871--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ