ม.ธรรมศาสตร์ จัดประชุมวิชาการประเพณีสตรีศึกษา เรื่อง "ผู้หญิงกับความรู้ 2"

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2000 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ม.ธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดประชุมวิชาการประเพณีสตรีศึกษา แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 2 เรื่อง "ผู้หญิงกับความรู้ 2" โครงการสตรีและเยาวชนศึกษา จะจัดประชุมวิชาการประเพณีสตรีศึกษา แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อเรื่อง "ผู้หญิงกับความรู้ 2" ระหว่างวันที่ 27 — 28 พฤศจิกายน 2543 ณ ห้องประชุมชั้น 4 ตึกอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ
การประชุมวิชาการครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสืบทอดประเพณีการประชุมวิชาการทางสตรีศึกษา เพื่อกระตุ้นให้เกิดการ ยกระดับและสร้างมาตรฐานทางวิชาการสตรีศึกษาให้มีความ เข้มแข็ง ทันสมัยในบริบทของสังคมไทยพร้อมๆ ไปกับการติดตามความเปลี่ยนแปลง ทางวิชาการในระดับสากล อีกทั้งยังเป็นเวทีสำหรับนักศึกษา อาจารย์ นักวิจัย และผู้สนใจ ทั่วไปได้มีโอกาสนำเสนอผลงานเขียน งานค้นคว้า และงานวิจัยใหม่ๆ ทางด้านสตรีศึกษา ต่อประชาคมในมหาวิทยาลัยรวมทั้งสังคมไทยโดยรวม
โครงการสตรีศึกษา ใคร่เรียนเชิญผู้สนใจเข้าร่วมเสนอบทความในการประชุมดังกล่าว โดยส่งบทคัดย่อ (Abstract) ของบทความวิชาการหรืองานวิจัย โดยระบุหัวข้อ พร้อมทั้งเนื้อหาที่ท่านต้องการนำเสนอ ทั้งนี้กำหนดความยาวไม่เกินครึ่งหน้ากระดาษ ขนาด A4 พร้อมชื่อที่อยู่ที่ติดต่อได้สะดวก ภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2543 ที่ โครงการสตรีศึกษาอาคารสำนักหอสมุดเดิม ชั้น 4 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ 10200
ผู้เสนอบทคัดย่อที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับเชิญไปนำเสนอผลงานบนเวทีในการประชุม และนำผลงานตีพิมพ์ในวารสารทางวิชาการประจำปีของ โครงการสตรีศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พร้อมทั้งค่าตอบแทนที่เหมาะสม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางโทรศัพท์หมายเลข 613-3150 — 1 โทรสาร 224-9420 หรือ e-mail : wysp@tu.ac.th-- จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ