เซ็นทรัลพัฒนา ทุ่ม 450 ล้านบาท ขยายศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ เฟส 2 บริษัท

ข่าวบันเทิง Monday July 24, 2000 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--เซ็นทรัล พัฒนา
เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าลุย เชียงใหม่อีกระลอก ประกาศอัดเม็ดเงินอีก 450 ล้านบาท พัฒนา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ เฟส 2 เน้นบรรยากาศ และสิ่งอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ สร้างมาตรฐาน อาคารจอดรถและศูนย์รวม ความบันเทิงเทียบเท่า กรุงเทพมหานคร
คุณกอบชัย จิราธิวัฒน์ รองกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เร่งดำเนิน การขยายศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ เฟส 2 โดยจัดสร้างอาคาร จอดรถที่มีมาตรฐาน ความสะดวกสบายขนาด 6 ชั้น พื้นที่รวม 57,000 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้มากถึง 1,525 คัน และรองรับการหมุนเวียน ของรถได้ถึงวันละ 8,000 คันต่อวัน ในส่วนชั้นบน สุดของอาคารจอดรถส่วนที่ 1 ได้ถูกวางโครงสร้าง ให้เป็นพื้นที่โรงภาพยนตร์มัลติเพล็กซ์ สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะ จำนวน 7 โรง กว่า 1,700 ที่นั่ง บนพื้นที่ขนาด 5,400 ตรม. เน้นสุนทรียรสใน โรงภาพยนตร์ด้วยทัศนวิสัยที่กว้างขวาง โอ่โถง หรูหรา สะดวกสบายและ ได้อรรถรสในการชมภาพยนตร์ด้วย ระบบเสียงแบบ DTS, SRD, SDDS และ Dolby Digital Surround EX เทียบเท่าโรงภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ขณะนี้ ซึ่งดำเนินการโดย บริษัท ธนาซีเนเพล็กซ์ จำกัด ผู้เป็นเจ้าของ ลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ทางภาคเหนือ และภาคกลาง
ทั้งหมด พื้นที่ส่วนที่ 2 ถูกจัด ให้เป็นศูนย์อาหารขนาดใหญ่ จำนวนกว่า 1,000 ที่นั่ง รวบรวมอาหารพื้นเมือง เลื่องชื่อของแต่ละภาค จนถึงอาหารนานาชาติรส เยี่ยมที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน เพื่อรองรับลูกค้า ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พื้นที่ในส่วนที่ 3 จะเป็นศูนย์รวม เครื่องเล่น เกมส์คอม พิวเตอร์ที่ทันสมัย ตอบสนองกิจกรรมที่มีสีสัน ท้าทายความสนุกสนาน ของวัยรุ่นได้เป็นอย่างดี บนพื้นที่ 630 ตรม. โดยโครงการในเฟส 2 นี้ จะเริ่มดำเนิน การก่อสร้างในเดือนกันยายน 2542 นี้ และจะแล้ว เสร็จในเดือนธันวาคม 2543--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ