ม.ธรรมศาสตร์ กำหนดเซ็นสัญญากับ ธ.ทหารไทย ให้ใช้อาคารด้านท่าพระจันทร์เป็นที่ทำการสาขาย่อย

ข่าวทั่วไป Monday September 11, 2000 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--ม.ธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กำหนดเซ็นสัญญากับ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ให้ใช้อาคารด้านท่าพระจันทร์เป็นที่ทำการสาขาย่อยเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 22 กันยายน นี้
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดพิธีลงนามสัญญา อนุญาตให้ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ใช้พื้นที่ ของมหาวิทยาลัย (อาคารด้านท่าพระจันทร์) วันพุธที่ 6 กันยายน นี้ เวลา 14.00 น. ณ ห้องรับรอง ตึกโดม ชั้น 2 โดยรองศาสตราจารย์ ดร.นริศ ชัยสูตร อธิการบดี เป็นประธาน ลงนามร่วมกับ ผู้บริหารของธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ประภัสสร เลียวไพโรจน์ รองอธิการบดี ฝ่ายการคลังและทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แถลงว่า ตามที่มหาวิทยาลัย มีหนังสือเชิญชวนไปยัง ธนาคารพาณิชย์ ให้ยื่นข้อเสนอ เพื่อขอใช้พื้นที่ อาคารด้านท่าพระจันทร์ ของมหาวิทยาลัย เป็นที่ตั้ง สำนักงานสาขาย่อยของธนาคาร และมีธนาคารยื่นข้อเสนอมา จำนวน 5 ธนาคาร ซึ่งคณะกรรมการของมหาวิทยาลัย ได้พิจารณาคัดเลือก โดยความเห็นชอบของมหาวิทยาลัยแล้ว เห็นควรให้ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ใช้พื้นที่ อาคารด้านท่าพระจันทร์ จำนวน 2 ห้อง เพื่อตั้งสำนักงานสาขาย่อย
รองอธิการบดี ฝ่ายการคลังและทรัพย์สิน กล่าวต่อไปว่า มหาวิทยาลัยได้กำหนด พิธีลงนามสัญญา ในวันที่ 6 กันยายน นี้ โดยสัญญามีกำหนด ระยะเวลา 5 ปี เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2543 - 31 กรกฎาคม 2548 และในวันเซ็นสัญญา มหาวิทยาลัย จะรับมอบ เงินบำรุงมหาวิทยาลัย จำนวน 4 ล้านบาท ทั้งนี้ นอกจากเงินบำรุงมหาวิทยาลัย ก้อนแรกดังกล่าว ธนาคารจะมอบเงินบำรุงมหาวิทยาลัย รายเดือน พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษา ให้นักศึกษามหาวิทยาลัย อีกปีละ 10 ทุน โดยเงินบำรุงมหาวิทยาลัย ที่จัดเก็บตามสัญญาดังกล่าว จะนำเข้าเป็นรายได้ของมหาวิทยาลัย เพื่อจัดสรรเป็นงบประมาณรายจ่าย ในการพัฒนามหาวิทยาลัยต่อไป
โอกาสนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ประภัสสร เลียวไพโรจน์ กล่าวว่า ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) จะเริ่มเปิดให้บริการ ณ สำนักงานสาขาย่อย อาคารด้านท่าพระจันทร์ ในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2543 โดยให้บริการ ด้านเงินฝาก และสินเชื่อทุกประเภท แก่ประชาคมธรรมศาสตร์ และบุคคลทั่วไป--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ