ธนาคารกสิกรไทย ควบรวม 25 สาขา และเปิดในห้างแทน

ข่าวทั่วไป Thursday October 4, 2001 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--ธ.กสิกรไทย
ธนาคารกสิกรไทย จะควบรวมสาขานอกเมืองที่มีธุรกรรมน้อย 25 สาขา และเปิดสาขาทดแทนในห้างสรรพสินค้าภายในสิ้นปีนี้ โดยไม่ปลดพนักงานแต่อย่างใด
นายธงชัย เจริญสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ เปิดเผย ถึงแผนการดำเนินงานด้านสาขาในประเทศที่มีอยู่ 530 สาขา ว่า จากการทบทวนผลการดำเนินงานของสาขาต่างๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา พบว่ามีหลายสาขาและส่วนใหญ่เป็นสาขาในเขตนอกเมือง ที่อยู่ในบริเวณที่ซ้ำซ้อนกันและมี ธุรกรรมน้อยมีแต่การฝากและถอนเงินเท่านั้น จึงได้พิจารณาย้ายสาขาเหล่านี้ไปควบรวมกับสาขา ใกล้เคียง ไม่กระทบการให้บริการลูกค้าเป็นหลักสำคัญ กล่าวคือ ลูกค้าของสาขาที่ยุบไปรวมกับอีกสาขาหนึ่งนั้น จะใช้บริการสาขาใกล้เคียงได้อย่างต่อเนื่องเป็นปกติ
ในส่วนของพนักงานสาขาที่ยุบรวมกันนั้น นายธงชัย ยืนยันว่า ธนาคารไม่มีการปลดหรือเลิกจ้างแต่อย่างใดทั้งสิ้น พนักงานยังคงทำงานและให้บริการที่ดีแก่ลูกค้าเช่นเดิม เพียงแต่ย้ายที่ทำงานเท่านั้น นอกจากนี้ ธนาคารมีแผนการเปิดสาขาทดแทนในห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตเพิ่มเติม เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้มากขึ้น โดยจะเปิดที่โลตัส พระราม 4 เซ็นทรัล พระราม 3 และบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ รวม 3 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้ และอีก 12 ถึง 15 แห่ง ภายในปีหน้า--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ