ม.ธรรมศาสตร์ จัดสัมมนาทางวิชาการ เรื่อง "ปรับองค์กรอย่างไรให้แข่งขันได้"

ข่าวทั่วไป Tuesday July 18, 2000 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ม.ธรรมศาสตร์
ม.ธรรมศาสตร์ จัดสัมมนาทางวิชาการ เรื่อง "ปรับองค์กรอย่างไรให้แข่งขันได้" วิทยาลัยนวัตกรรมอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดสัมมนาทางวิชาการ เรื่อง "ปรับองค์กร อย่างไรให้แข่งขันได้" ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2543 เวลา 08.15 — 12.00 น. ณ อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 (เอสซีแอสเซท) ชั้น 9 ถนนวิภาวดีรังสิต ผู้สนใจเข้าฟังได้โดย ไม่ต้องเสียค่าลงทะเบียน แต่อย่างใด
การสัมมนาทางวิชาการ เรื่อง "ปรับองค์กรอย่างไร ให้แข่งขันได้" จัดขึ้นเพื่อ ถ่ายทอดประสบการณ์ ในการปรับปรุงประสิทธิภาพขององค์กร ที่ได้รับผลกระทบ จากการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี และต้องการที่จะพัฒนา ให้มีความสามารถแข่งขันได้ พร้อมทั้งเสริมสร้าง ถ่ายทอดความรู้ ความเข้าใจ ในวิทยาการใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ ต่อผู้ประกอบการ ในประเทศไทย เป็นการกระตุ้นให้ องค์กรธุรกิจ มีการปรับตัวให้มีการพัฒนาขีด ความสามารถ ที่เหมาะสม โดยเน้นถึง องค์กรที่ต้องใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรม ในการเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อการแข่งขัน ด้วยการเรียนรู้ จากประสบการณ์จริง ของธุรกิจชั้นนำ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายสถาพร กวิตานนท์ เลขาธิการ คณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน กล่าวปาฐกถาพิเศษ เรื่อง "รัฐกับการเสริมสร้างขีดความสามารถ ภาคอุตสาหกรรม" ในพิธีเปิดการสัมมนา นอกจากนี้ ยังมีผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นพิธีกร ได้แก่ คุณฉัตรชัย บุนนาค ประธานบริษัท ฟอร์ด โอเปอเรชั่นส์ จำกัด และคุณไพบูลย์ พลสุวรรณา นายกสมาคม อาหารแช่เยือกแข็งไทย ดำเนินการอภิปรายโดย ดร.ครรชิต มาลัยวงศ์ ผู้อำนวยการ ศูนย์บริการสารสนเทศทางเทคโนโลยี สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญผู้สนใจทุกท่าน เข้าฟังการสัมมนาทางวิชาการ เรื่อง "ปรับองค์กร อย่างไรให้แข่งขันได้" ในวัน เวลา และสถานที่ ดังกล่าวข้างต้น หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทางโทรศัพท์หมายเลข 937-5509, 937-6301 โทรสาร 937-5508--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ