มงคลเมเจอร์ เสนอภาพยนตร์สุดยอดแอ๊คชั่นระทึกขวัญเรื่องใหม่ THE ART OF WAR

ข่าวทั่วไป Monday September 11, 2000 14:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--มงคลเมเจอร์
มงคลเมเจอร์ เสนอภาพยนต์สุดยอดแอ๊คชั่นระทึกขวัญเรื่องใหม่ จะเข้าฉายในสัปดาห์นี้ที่โรงภาพยนต์ชั้นนำของเมืองไทย
เรื่องย่อ THE ART OF WAR
กลุ่มผู้มีอำนาจระดับ นานาชาติกลุ่มหนึ่ง วางแผนที่จะ โค่นองค์การสหประชาชาติ จะมีก็แต่ชายคน หนึ่งที่รายละเอียด ของเขา ไม่เป็นที่เปิดเผยนักที่สามารถหยุดยั้งแผนการนี้ได้
เวสลีย์ สไนปส์ แสดงนำในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องนี้ ในบทของนีล ชอว์ เขาทำงานให้กับเลขธิการ องค์การสหประ ชาชาติ อยู่ในโลกที่ความเป็นและ ความตายมีค่าเท่า ๆ กัน
เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้น เมื่องกลุ่มลึกลับกลุ่ม หนึ่ง ต้องการทำลายแผนการประชุมใหญ่ระหว่างสหประชาชาติกับ ประเทศจีน ทั้งนี้ก็เพื่อทำลายชื่อเสียงองค์การ สหประชาชาติ ระหว่างนั้นเรือ ของสหประชา ชาติลำหนึ่งถูก พบลอยลำ อยู่กลางทะเลภายในพบศพผู้อพยพเวียดนามกว่า 500 คนนอน เรียงรายตายสยอง ผลที่เกิดขึ้นทำให้เลขาธิการเรย์ ถูกกระแส กดดันบีบให้ต้องลาออก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จากม้วนวีดีโอเทป ซึ่งระบุว่า เขามีส่วนในโศกนาฏกรรมครั้งนี้
แต่กระนั้น ชอว์กับเจ้านายของเขา ฮุ้คกลับเชื่อว่านาย หว่องฑูตจีนน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องมากที่สุด แต่ไม่ทันที่ทุกอย่าง จะคลี่คลาย หว่องก็ถูกลอบสังหารเสียก่อน พร้อมกันนั้นชอว์ก็ถูก กล่าวหาว่าเป็นฆาตกร เขาถูกจับ แต่ก็รอดมาได้จากการช่วย เหลือจากผู้ก่อการร้ายกลุ่มหนึ่ง
พยานคนเดียว ใน เหตุการณ์ครั้งนี้ก็คือ จูเลีย เยทส์ซึ่งเป็นล่ามของสหประชาชาติ เธอและชอว์ต่อมาตก อยู่ในวงล้อมของตำรวจ กังฉินคนหนึ่ง ซึ่งทั้งสองก็หนีรอดมาได้จากฝีมือของจูเลีย เมื่อสถานการณ์พลิก ผลันเช่นนี้สิ่งที่จูเลียและชอว์ต้องทำต่อไปคือ …หนี
ในสถานการณ์เช่นนี้ ชอว์ และจูเลียไม่สามารถเชื่อใจใครได้ เมื่อคนที่พวก เขาเคยนับถือเป็นเพื่อน ต่างเปลี่ยนโฉมเป็นศัตรู พวกเขาจะ เอาตัวรอดอย่างไร วิกฤตการณ์ระดับ โลกจะคลี่คลายไป ในทางไหน ติดตามหาคำตอบทั้งหมดได้ใน ART OF WAR เร็ว ๆ นี้
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มงคล เมเจอร์ จำกัด 1081/5 ถนนพหลโยธิน สนามเป้า เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โทรศัพท์: 617-2791-9 โทรสาร: 279-8314--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ