NEWSCenter ส่งเสริมประชาสัมพันธ์ข่าวผ่านระบบออนไลน์ ฟรี

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 23, 2001 08:18 —ThaiPR.net

NEWSCenter ให้บริการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อเป็นการส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ข่าวสารข้อมูลจากองค์การภาครัฐ และภาคเอกชน รวมทั้งผู้สนใจทั่วไป
NEWSCenter เป็นบริการข่าวสารข้อมูลผ่านระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ที่ทำการปรับปรุงข้อมูลแบบเรียลไทม์ โดยมีเนื้อหาหลากหลายจากแหล่งข้อมูลต่างๆ ทั้งหนังสือพิมพ์และสำนักข่าวภายในประเทศ สำนักข่าวต่างประเทศ ตลอดจนหน่วยงานราชการต่างๆ NEWSCenter มีลูกค้าผู้รับบริการหลากหลายกลุ่ม อาทิ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ธนาคารแห่งประเทศไทย สถาบันการเงิน พรรคการเมือง องค์กรธุรกิจ ตลอดจนสำนักข่าวและสื่อมวลชนต่างๆ
NEWSCenter เป็นบริการที่ถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการใช้งาน ด้วยความสามารถในการค้นหาอันเป็นจุดเด่นเฉพาะช่วยให้การสืบค้นข้อมูลที่มีอยู่มากมายข้างต้นสามารถทำได้อย่างง่ายดาย และให้ผลที่ถูกต้องแม่นยำในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการสืบค้นข้อมูลที่เป็นภาษาไทย และ/หรือภาษาอังกฤษ โดยระบบจะทำการค้นหาคำตามเงื่อนไขที่ผู้ใช้กำหนดไม่เฉพาะจากหัวข้อข่าวแต่จะสืบค้นคำตามเงื่อนไขในเนื้อหาของทุกๆ ชิ้นข่าวด้วย (full-text search) นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถตั้งให้โปรแกรมเตือนเมื่อมีข้อมูลใหม่ที่อยู่ในความสนใจเข้ามาในระบบ NEWSCenter จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ของท่านในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นมืออาชีพในวงการต่างๆ เนื่องจาก NEWSCenter มีการขยายฐานลูกค้าผู้รับบริการอย่างต่อเนื่องโดยทีมงานขายที่มีประสบการณ์ รวมถึงมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่ออิเล็คทรอนิคส์ต่างๆ
ขอเชิญผู้สนใจทุกท่าน ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ หรือแถลงการณ์ของหน่วยงานของท่านทั้งภาษาไทย และ/หรือภาษาอังกฤษ ผ่านทาง e-mail address: pr@infoquest.co.th และ/หรือโทรสารหมายเลข 253-5051 ถึง คุณอริสา เนียมแสงทีมเจ้าหน้าที่จะทำการจัดส่งข่าวของท่านเข้าสู่ระบบบริการ NEWSCenter ทันที
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณอริสา ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 651-4800 ต่อ 313
* บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งข่าวของท่าน ตามที่เห็นสมควร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ