"ชาย ชาตโยดม" เนื้อหอม มีแต่สาวล้อมรอบใน "เมื่อดอกเห็ดบาน"

ข่าวทั่วไป Monday August 22, 2005 19:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์
ไม่ต้องสงสัยเพราะหน้าตารูปร่างดีอยู่แล้ว แถมนิสัยยังน่ารักอีกด้วย สำหรับ "ชาย ชาตโยดม" จึงไม่ต้องแปลกที่จะมีสาวมาห้อมล้อมเยอะ ยิ่งมารับบทในละคร "เมื่อดอกเห็ดบาน" ทางช่อง 3 ของเอ็กแซ็กท์ ยิ่งน่ารักเพิ่มกว่าอีกแต่ด้วยสาเหตุอะไรลองไปฟังดู...
"จริงๆ เป็นเพราะเนื้อเรื่อง "เมื่อดอกเห็ดบาน" มากกว่า ซึ่งผมรับบทไท เป็นหนุ่มหน้าตาดี ขี้เล่น นิสัยน่ารัก เป็นลูกของถวัลย์ (จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ) เจ้าของฟาร์มเห็ด มีอุดมการณ์แน่วแน่ และเป็นคนรักแผ่นดินบ้านเกิด ที่สำคัญเป็นที่รักของชาวตลาดด้วย ซึ่งเนื้อเรื่องเกือบทั้งหมดจะเกี่ยวกับตลาดแสนสุข เป็นที่ทำมาหากินของหลายครอบครัว แต่เมื่อหยา (แองจี้ เฮสติ้งส์) ลูกสาวคนเดียวของเถ้าแก่ฮง (รอง เค้ามูลคดี) เจ้าของตลาดกลับมาจากเมืองนอก และมีความคิดที่จะเปลี่ยนตลาดเป็นศูนย์การค้า ทำให้ชาวตลาดไม่พอใจ ซึ่งไทก็เห็นด้วยและเป็นแกนนำเข้าไปไกล่เกลี่ยกับหยา เพื่อที่จะให้ตลาดยังอยู่ เลยยิ่งกลายเป็นขวัญใจของชาวตลาดเลย ซึ่งในเรื่องนอกจากเข้าฉากกับแองจี้แล้ว ก็จะมีกลุ่มชาวตลาดอย่างเทียน (ธนิกานต์ ศิริพงศ์), พี่เอ้ (ชุติมา นัยนา), พี่แตน (ราตรี วิทวัส), พี่อูม (วิยะดา อุมารินทร์), อาสีเทาและก็อีกหลายคน ซึ่งในเรื่องเทียนกับพี่เอ้เป็นแม่ค้าอยู่ที่ตลาดแล้วชอบผม และก็จะเป็นปกติที่สองคนนี้มักมีปากเสียงเกี่ยวกับผม แต่ไม่จบแค่นั้นเมื่อแหม่ม (วิชุดา พินดัม) ที่รับบทดอกแก้วดารานางร้ายในเรื่องเข้ามาทำสกู๊ปข่าวที่ตลาด บังเอิญชอบผมอีก ทั้งเทียนและพี่เอ้จึงพักรบ แล้วหันมาจัดการแหม่มแทน แต่นี่ยังไม่ได้รวมตอนที่แองจี้ต้องปะทะคารมกับแหม่มกับเทียนอีกด้วยนะครับวุ่นวายน่าดุ ส่วนผมได้แต่รอเข้าไปห้าม"
นี่ถ้าเป็นเรื่องจริงคงจะปวดหัวมากแน่ๆ ติดตามชมอีกหนึ่งบทบาทของ "ชาย ชาตโยดม" ในละครโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องล่าสุดของเอ็กแซ็กท์ "เมื่อดอกเห็ดบาน" ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.55-17.45 น. ทางช่อง 3
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8239-41
โน้ต พีอาร์ 0-6518-1760
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ