ไวส์ฯ เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ตกแต่งเต็มพื้นที่ 1,700 ตร.ม. พร้อมโชว์ความทันสมัยนำระบบวอร์รูมตรวจไซต์งานระยะไกล

ข่าวทั่วไป Thursday August 25, 2005 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--คอร์แอนด์พีค
ไวส์ฯ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ใช้งบกว่า 100 ล้านบาท เพื่อเปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ในรูปแบบของบ้านตัวอย่าง ที่ตกแต่งไว้เรียบร้อยครบวงจรบนพื้นที่ 2 ไร่เศษ และมีพื้นที่ใช้สอย 1,700 ตารางเมตร พร้อมโชว์ความทันสมัยนำระบบวอร์รูมตรวจไซต์งานระยะไกล
นายภพศักดิ์ ปานสีทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัทไวส์ คอนซัลแทนท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทรับออกแบบและสร้างบ้านคุณภาพ กล่าวถึง สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของไวส์ฯ ว่าบริษัทฯได้ใช้งบประมาณกว่า100 ล้านบาท ในการสร้างสำนักงานบนพื้นที่ 2 ไร่เศษ ในรูปแบบของบ้านตัวอย่างที่มีการตกแต่งอย่างครบวงจร เพื่อวางระบบการบริหารการจัดการใหม่ทั้งหมด โดยมีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 1,700 ตารางเมตร และใช้งบในการติดตั้งระบบที่ทันสมัยวอร์รูมกว่า 10ล้านบาท ในการติดตั้งกล้องวงจรปิดที่สามารถสื่อสารระหว่างสำนักงานและไซต์งานก่อสร้าง เพื่อตรวจสอบและติดตามการทำงานการก่อสร้างต่างๆ จากระยะไกล
“ไวส์ ฯ สามารถตรวจสอบการสร้างบ้านและความคืบหน้าของบ้านที่กำลังก่อสร้างได้ โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปที่ไซต์งาน ซึ่งสามารถตรวจสอบสภาพการก่อสร้างบ้านได้จากภายในห้องวอร์รูมของสำนักงานบริษัทไวส์ฯ นอกจากนี้ยังสามารถตรวจได้จากหน้าจอคอมพิวเตอร์ผ่านเว็บไซต์ หรือตรวจไซต์งานจากเครื่องโทรศัพท์มือถือ (เฉพาะรุ่นที่สามารถรับ-ส่งในระบบ MMSได้) อีกด้วย ”
นายภพศักดิ์กล่าวต่อว่า ปัจจุบันไซต์งานและโครงการรับสร้างบ้านของไวส์ฯ ส่วนใหญ่จะอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล แต่เมื่อมีลูกค้าในต่างจังหวัดที่ไกลๆ ระบบการตรวจสอบควบคุมไปไม่ถึง เราจึงต้องมองหาวิธีที่ทันสมัย จึงได้นำเทคโนโลยีส่งสัญญาณดาวเทียมโดยผ่านระบบอินเทอร์เน็ตมาใช้ ไม่ว่าจะอยู่จังหวัดไหนๆ ในประเทศไทย ก็สามารถมองเห็นไซต์งานได้อย่างชัดเจน โดยไม่ต้องเดินทางไปสถานที่การก่อสร้างนั้นๆ สามารถสั่งงานจากส่วนกลางได้เลย ซึ่งเป็น
การประหยัดเวลาและงบประมาณ ถือเป็นการสนองต่อนโยบายรัฐบาลอีกทางหนึ่ง ที่สำคัญการนำระบบตรวจสอบบ้านผ่านดาวเทียมมาใช้ทำให้สามารถแก้ปัญหาได้ทันท่วงที หากงานก่อสร้างนั้นมีปัญหาเกิดขึ้น
สำหรับสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของไวส์ บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพนี้ ภายในสำนักงานนอกจากจะนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้ในวงการรับสร้างบ้านแล้ว ยังจัดให้เป็นเหมือนแบบบ้านตัวอย่างที่ครบวงจรซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยรวม 1,700 ตารางเมตร โดยแต่ละห้องได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา ทันสมัย และหลากหลายสไตล์ ซึ่งลูกค้าสามารถเดินชมการออกแบบ รวมไปถึงการสร้างแนวคิด จินตนาการและฝีมือการออกแบบที่มีมุมมองและลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกัน อาทิ ตัวอย่างห้องรับแขก ที่เปิดเพดานสูงสะท้อนความโอ่อ่าผ่านการเล่นลวดลายบริเวณหัวเสา ภายในห้องรับแขกถูกจัดวางโดยชุดรับแขกหลุยส์ สร้างความสบายตาผ่านมุมมองสู่สวนภายนอก
ห้องโฮมเธียเตอร์ ที่ภายในแสดงให้ถึงความทันสมัย เน้นในเรื่องของการใช้สื่อไฟเบอร์ออพติกเล่นสีสันและแสงไฟด้วยการซ่อนรางไฟไว้ที่พื้นและเพดาน ห้องนอนใหญ่พร้อมห้องทำงาน ภายในห้องนี้ถูกจัดสรรให้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนแยกเป็นสัดเป็นส่วนจากกัน สำหรับห้องน้ำนั้น ได้จัดให้อ่างอาบน้ำลอยเด่นให้สูงขึ้น เพื่อให้ง่ายในการดูแลพื้นห้องให้แห้งอยู่เสมอ
นอกจากนี้องค์ประกอบด้านนอกของสำนักงาน ลูกค้ายังสามารถเลือกชมหรือเลือกรูปแบบการจัดสวน สระว่ายน้ำ สปา ซึ่งจัดโดยถูกลักษณะตามหลักสากลศาสตร์ให้ดูทันสมัยมากขึ้น และลูกค้ายังสามารถเลือกวัสดุอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและสุขภัณฑ์ที่ชื่นชอบภายในสำนักงานของไวส์ได้ตามใจชอบได้อย่างสะดวกในลักษณะแบบวันสต็อปเซอร์วิส
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณ ธนศักย์ อุทิศชลานนท์ (โป้ง)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์แอนด์พีค จำกัด
โทร.02-439-4600 ต่อ 8202, 01-421-5249 โทรสาร 02-861-0675
อีเมล์ Tanasaku@core&peak.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ