เดลล์ทำสถิติขายเครื่องเซิร์ฟเวอร์ PowerEdgeTM ตัวที่ 1 ล้าน ให้กับโมโตโรล่า และเครื่องที่ 1,000,001 ให้กับธิงค์ลิงค์

ข่าวทั่วไป Thursday September 7, 2000 08:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
กรุงเทพฯ, 5 กันยายน 2543 - เดลล์ครองสถิติจำหน่ายเครื่องเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge ิ ได้เป็นจำนวนสูงสุด โดยเมื่อเร็วๆนี้ เดลล์สามารถจำหน่ายเครื่องเซิร์ฟเวอร์ PowerEdgeTM เครื่องที่ 1,000,000 ให้กับบริษัทโมโตโรล่า และเครื่องที่ 1,000,001 ให้กับบริษัท ธิงค์ลิงค์ อิงค์ ความสำเร็จในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่เดลล์ได้เปิดแผนกพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ได้เพียง 3 ปีเศษเท่านั้น
ฝ่ายผลิตภัณฑ์เซมิคอนดัคเตอร์ บริษัทโมโตโรล่าได้จัดซื้อเครื่องเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge 8450 เครื่องที่ 1 ล้านพร้อมด้วยระบบสนับสนุนอีก 27 ระบบจากเดลล์ เพื่อนำมาใช้ในการวางและติดตั้งระบบโครงสร้างการทำอีเมล์ให้กับพนักงานของบริษัทฯ จำนวนมากกว่า 25,000 รายทั่วโลก ส่วนบริษัท ธิงค์ลิงค์ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการทางด้านซอฟท์แวร์แอพพลิเคชั่นการสื่อสารชั้นนำ ซึ่งประกอบด้วยระบบการสื่อสารแบบทันทีและระบบจัดส่งข้อความแบบครบวงจรได้ติดตั้งเครื่อง PowerEdge 2450 เพื่อนำมาใช้ในการจัดการปริมาณการแวะเข้าชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ซึ่งมีจำนวนสูงถึง 20 ล้านครั้งในแต่ละเดือน
"ผลการดำเนินงานดังกล่าวนับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของเดลล์ และเรารู้สึกภูมิใจที่ประสบความสำเร็จภายในช่วงระยะเวลาไม่นานนัก" มร. โกราน มาล์ม ประธานประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และรองประธานอาวุโส บริษัท เดลล์ คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น กล่าว พร้อมกับเสริมว่า "นอกจากนี้ เดลล์ยังสามารถขึ้นครองตำแหน่งผู้จัดหาเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้สถาปัตยกรรมมาตรฐานของอินเทลรายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลกภายในระยะเวลาไม่ถึง 4 ปี โดยเดลล์ได้ผลิตเครื่องเซิร์ฟเวอร์ PowerApp ิ และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล PowerVault ิ ซึ่งทำให้บริษัทฯ สามารถขยายการให้บริการเพื่อสนับสนุนลูกค้าในการทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตได้เป็นอย่างดี"
มร. ไมค์ วอล์ฟ ผู้อำนวยการด้านสารสนเทศ ฝ่ายผลิตภัณฑ์เซมิคอนดัคเตอร์ บริษัท โมโตโรล่ากล่าวว่า "ในการวางระบบโครงสร้างการทำอีเมล์ทั่วโลกนั้น บริษัทฯ ต้องการฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ ซึ่งเดลล์เป็นหนึ่งในผู้นำในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีสมรรถนะสูงสุดให้แก่ลูกค้า บริษัทโมโต-โรล่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับมอบเครื่องเซิร์ฟเวอร์เครื่องที่ 1 ล้านจากเดลล์ และนับเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทฯ กับเดลล์มากยิ่งขึ้น เพราะเราใช้ผลิตภัณฑ์ของเดลล์ตั้งแต่เดสก์ท็อป จนถึงระบบศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่"
มร. เดวิด วอร์ด ประธานฝ่ายบริหารสูงสุด บริษัท ธิงค์ลิงค์กล่าวว่า "เราได้วางและติดตั้งระบบโครงสร้างทางด้านการสื่อสารอย่างครบวงจร เพื่อสนับสนุนกลุ่มผู้ใช้งานซึ่งมีจำนวนหลายล้านคน และเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่สามารถปรับขยายระบบได้ของเดลล์จะช่วยให้บริษัทฯ สามารถมอบบริการที่มีคุณภาพสูงสุดและเป็นไปอย่างราบรื่นได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า"
เกี่ยวกับโมโตโรล่า
บริษัท โมโตโรล่า อิงค์ คือผู้นำในการให้บริการระบบการสื่อสารและอิเล็กทรอนิกส์แบบครบวงจรของโลก โดยมียอดขายในปี 2542 คิดเป็นมูลค่า 33,100 ล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทโมโตโรล่าและผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ กรุณาแวะเข้าไปดูที่เว็บไซต์ http://www.motorola.com.
เกี่ยวกับบริษัท ธิงค์ลิงค์ อิงค์
บริษัท ธิงค์ลิงค์ คือผู้ให้บริการด้านแอพพลิเคชั่นการสื่อสาร โดยมีผลิตภัณฑ์ระบบการสื่อสารและการจัดส่งข้อความซึ่งสนับสนุนการทำงานบนเว็บและโทรศัพท์แบบครบวงจร และด้วยการผสมผสานระหว่างระบบการจัดส่งข้อความที่มีประสิทธิภาพในการปรับขยายระบบได้สูงและเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร ทำให้บริษัท ธิงค์ลิงค์สามารถพัฒนาและผลิตแอพพลิเคชั่นที่สร้างรายได้ให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยสามารถนำมาติดตราสินค้าเฉพาะแต่ละรายตามความต้องการของผู้ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมหรือผู้ให้บริการบนเว็บ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯมีคุณลักษณะที่สำคัญดังต่อไปนี้คือ บริการเมล์บ็อกซ์ฟรีที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ เพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบ voicemail อีเมล์ แฟ็กซ์ และ pages บริการหมายเลขส่วนตัวระบบ 800 และระบบท้องถิ่นฟรี บริการเรียกสายระบบ Voice over IP นาทีละ 5 เซ็นต์ทุกช่วงเวลาทั่วทุกพื้นที่ในภาคพื้นสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ บริษัท ธิงค์ลิงค์มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาแวะเข้าไปที่ http://www.ThinkLinkinc.com.
เกี่ยวกับเดลล์ คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น
เดลล์ คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: DELL) เป็นบริษัทคอมพิวเตอร์ที่ใช้ระบบขายตรงชั้นนำของโลก โดยมีรายได้ในปีการเงิน 2543 งวดบัญชีสิ้นสุดเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2543 คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 28,500 ล้านเหรียญสหรัฐ และเดลล์ยังเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์คุณภาพสูงเพื่อใช้ในการวางโครงสร้างการทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ต ตลอดจนบริการชั้นเยี่ยมให้กับลูกค้า เดลล์ได้รับการจัดอันดับโดยบริษัทฟอร์จูน 500 ให้อยู่ในอันดับที่ 56 และอยู่ในอันดับที่ 154 ในการจัดอันดับบริษัทยอดเยี่ยมในฟอร์จูน โกลบอล 500 นอกจากนี้ ยังติดอันดับ 3 ของรายชื่อบริษัทที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดจากฟอร์จูน เดลล์ คอมพิวเตอร์เป็นผู้ออกแบบ ตลอดจนผลิตคอมพิวเตอร์และให้บริการตามความต้องการของลูกค้า และมีอุปกรณ์พ่วงต่อและซอฟต์แวร์ให้เลือกมากมาย
ข้อมูลข้างต้นนี้เผยแพร่โดย: เดลล์ คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น
บริการโทรศัพท์ฟรีของเดลล์ที่ โทร. 088-006-009 หรือ 670-7200
เว็บไซต์ของเดลล์ ที่ http://www.dell.com/ap
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล
โทร. 252-9871/7
อีเมล์: L_Porntip@bm.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ