ไวร์เออ แอนด์ ไวร์เลส อัดแคมเปญล่อใจขาย PCT แลกซื้อเครื่องระบบผ่อนส่ง

ข่าวทั่วไป Thursday October 5, 2000 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--เอเชีย ไวร์เลส คอมมิวนิเคชั่น
ไวร์เออ แอนด์ ไวร์เลส อัดแคมเปญพิเศษเสนอลูกค้าใหม่ ลูกค้าเดิม เสริมบัตรกำนัลพิเศษ อุปกรณ์เสริม พีซีที สำหรับลูกค้าที่ต้องการขยายประสิทธิภาพ เพื่อความสะดวกในการใช้ วางแผนนำเข้าเครื่องใหม่สุดไฮเทค
นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไวร์เออ แอนด์ ไวร์เลส จำกัด ผู้นำเข้า จัดจำหน่าย และบริการหลังการขายเครื่องพีซีที เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษ 3 รูปแบบ เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม อาทิ แลกซื้อเครื่องพีซีทีในราคาพิเศษสำหรับลูกค้าเดิม การให้บัตรกำนัลสำหรับลูกค้าใหม่ และอุปกรณ์เสริมพีซีทีสำหรับผู้ที่ต้องการขยายประสิทธิภาพ หรือเพิ่มความสะดวกในการใช้พีซีที นอกจากนี้ ยังมีแผนจะนำเข้าเครื่องใหม่สุดไฮเทค พร้อมขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มเติม
สำหรับแคมเปญการแลกซื้อเครื่องนั้น ลูกค้าพีซีทีสามารถนำเครื่องชาร์ป เอ็นอีซี พานาโซนิค หรือยูนิเด็น ที่มีการใช้งานอยู่ในปัจจุบัน มาแลกซื้อเครื่องใหม่ได้ทันทีในราคาสุดพิเศษคือ เครื่องซันโย SM-801 ในราคาเพียง 5,590 บาท จากราคาปกติ 7,400 บาท ไอว่า รุ่น PT-H66 แลกซื้อได้ในราคา 4,590 บาท จากราคาปกติ 6,500 บาท และเคียวเซร่า รุ่น PS F-10 แลกซื้อในราคาเพียง 4,390 บาท จากราคาปกติ 5,600 บาท พิเศษสุด หากนำเครื่องพีซีทีพานาโซนิคมาแลกซื้อซันโย หรือไอว่า จะได้ลดเพิ่มจากราคาแลกซื้ออีก 200 บาท โดยแคมเปญแลกซื้อนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2543 นี้
“บริษัทพบว่า ลูกค้าเดิมที่มีเครื่องอยู่แล้วมีความสนใจในเครื่องรุ่นใหม่นี้เป็นจำนวนมาก และได้สอบถามถึงการนำเครื่องเก่ามาแลกซื้อเครื่องใหม่ ประกอบกับในช่วงนี้สภาวะเศรษฐกิจเริ่มไม่คล่องตัว ค่าครองชีพต่างๆ ทยอยปรับราคาขึ้น เราจึงคิดว่า วันนี้การสื่อสารได้กลายเป็นสิ่งที่มีความจำเป็น และถือได้ว่า เป็นปัจจัยพื้นฐานในชีวิตประจำวันของคนเมืองไปแล้ว ดังนั้น เราจึงตัดสินใจทำแคมเปญนี้ออกมา เพื่อตอบสนองความต้องการ และตอบรับกับสถานการณ์ดังกล่าว โดยแคมเปญนี้ จะเป็นการเอื้อประโยชน์ให้กับลูกค้าเดิมของเราให้มีโอกาสได้ใช้เครื่องรุ่นใหม่ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมาก และยังจะทำให้ลูกค้าของเรามั่นใจได้ว่า เมื่อเป็นลูกค้าของเราแล้ว เราจะคอยดูแลและหากิจกรรมต่างๆ มาเพื่อเขาอยู่เสมอ” นายอาณัติกล่าว
นอกจากการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้าเดิมด้วยการแลกซื้อเครื่อง PCT ใหม่ในราคาพิเศษดังกล่าวแล้ว บริษัทยังได้เตรียมการแบ่งเบาภาระสำหรับลูกค้าเพิ่มเติมอีก โดยการเปิดรับชำระเงินเป็นบัตรเครดิต หรือแบ่งจ่ายผ่อนเป็นงวดผ่านอิออนได้อีก นอกเหนือจากการชำระเงินสด และที่สำคัญ สำหรับการผ่อนนั้นสามารถผ่อนได้ในราคาถูกมาก ยกตัวอย่างเช่น ถ้าแลกซื้อเครื่องซันโย ซึ่งเป็นเครื่องที่มีราคาสูงที่สุดใน 3 รุ่นนี้ จะผ่อนจ่ายเพียงแค่เดือนละ 539 บาทเท่านั้น สำหรับระยะเวลาผ่อน 12 เดือน หรือถ้าคิดเป็นวันก็จะตกวันละประมาณ 18 บาทเท่านั้น
สำหรับลูกค้าใหม่ บริษัทมีแคมเปญบัตรกำนัลมูลค่า 500-1,000 บาท กล่าวคือ ลูกค้าที่ซื้อเครื่องพีซีที ซันโย รุ่น SM-801 ในราคาปกติ 7,400 บาท หรือไอว่า รุ่น PT-H66 ในราคาปกติ 6,500 บาท จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท ส่วนผู้ที่ซื้อเครื่องพีซีที เคียวเซร่า รุ่น PS F-10 ในราคาปกติ 5,600 บาท จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท สำหรับนำไปแลกซื้อเครื่องพีซีทีทั้ง 3 รุ่น หรือแลกซื้ออุปกรณ์เสริมพีซีทีที่จัดจำหน่ายโดย W&W เช่น สายคล้อง ซอง หูฟัง แบตเตอรี่ PCT Modem Adapter หรือแม้กระทั่ง PCT Homebase ซึ่งบัตรกำนัลนี้สามารถโอนสิทธิการใช้ได้ อนึ่ง การชำระเงินยังสามารถทำได้ตามปกติคือ ทั้งการชำระด้วยเงินสด บัตรเครดิต หรือเงินผ่อน แคมเปญดังกล่าว จะสิ้นสุด 31 ตุลาคม 2543 เช่นกัน
นอกจากนี้ บริษัทยังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการซื้ออุปกรณ์เสริมอื่นๆ อาทิ รายการ Super Save, Super Set ที่เป็นเครื่อง PCT Homebase รุ่น V.1 ที่ใช้กับเครื่องชาร์ป เอ็นอีซี พานาโซนิค และยูนิเด็น ในราคาเพียง 2,990 บาท จากปกติ 4,190 บาท และยังจะได้รับของแถมที่ประกอบด้วยหูฟัง, PCT Modem Adapter และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน สำหรับใช้กับเครื่องชาร์ป เอ็นอีซี พานาโซนิค และยูนิเด็น ด้วย ทั้งนี้ ยังได้ลดราคาอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีก เช่น หูฟังราคา 99 บาท จากราคาปกติ 390 บาท PCT Modem Adapter ราคา 150 บาท จากราคาปกติ 390 บาท และแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนสำหรับใช้กับเครื่องชาร์ป เอ็นอีซี พานาโซนิค และยูนิเด็น ราคา 499 บาท จากราคาปกติ 1,445 บาท อีกด้วย
นอกเหนือจากแคมเปญส่งเสริมการขาย ดับบลิว แอนด์ ดับบลิว ยังมีการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มเติมจากที่มีอยู่คือ สำนักบริการโทรศัพท์เทเลคอมเอเซียทุกสาขา สำนักงานบริการองค์การโทรศัพท์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ร้านดับบลิวแอนด์ดับบลิวทุกสาขา ร้านแมส ชั้น 4 สยามเซ็นเตอร์ ศูนย์บริการพิเศษไอทีมอลล์ ชั้น 4 อาคารฟอร์จูน และเคาน์เตอร์ขายตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ แล้ว บริษัทยังได้จัดงาน “W&W Party ตอน PCT on Tour ทั่วกรุง” ที่เป็นโรดโชว์ไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
ส่วนการนำเข้าเครื่องพีซีที และอุปกรณ์เสริมใหม่ๆ เข้ามาจัดจำหน่ายนั้น ดับบลิวแอนด์ดับบลิวมีแผนที่จะนำเข้า PCT USB Ready เข้ามาจำหน่ายในเดือนตุลาคม ในราคา 3,900 บาท นอกจากนี้ ยังจะมี PCT Homebase รุ่น V.2 สำหรับใช้กับเครื่องซันโย ไอว่า และเคียวเซร่า ทั้งนี้ บริษัทยังมุ่งเน้นการนำนวัตกรรมใหม่ๆ ของเครื่องพีซีทีเข้ามายกระดับการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยจะเปิดตัวเครื่องไอว่า รุ่น ZPD 3 ที่จะมีคีย์บอร์ดเพื่อใช้พิมพ์ข้อสื่อสารกันได้อย่างสะดวก และรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม โดยคาดว่า จะสามารถวางตลาดได้ภายในต้นปีหน้า--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ