รายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2543 เวลา 09.00 น. ทาง ททบ.5

ข่าวทั่วไป Thursday October 19, 2000 09:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
"เจนนี่ - ศรีริต้า" เข้าครัวยุทธภูมิฯ ลงมือปรุงอาหารจานเด็ด
เปิดครัวเช้าวันเสาร์กับรายการอาหารเรียกน้ำย่อย "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" สำหรับวันนี้ได้มือใหม่เป็นสาวสวยมาร่วมสนุกสนานกับการทำอาหารในครัว เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ ศรีริต้า เจนเซ่น
มือใหม่ของเราทั้งคู่ เข้าครัวได้ก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงใจจดจ่ออยู่กับเมนูอาหารจานเด็ดตรงหน้า สำหรับวันนี้เป็นเมนูอาหารจีนแแบบลูกครึ่ง เพราะมีกลิ่นอายของฝรั่งเข้ามาปะปน คือ "กุ้งทอดซอสแอปเปิ้ล" เมนูจานเด็ดจาก ห้องอาหาร Summer Palace โรงแรม รอยัล เมอริเดียน
ถึงแม้ว่าจะไม่เคยผ่านงานครัวมาก่อน แต่ทั้งคู่ก็ต้องลงมือปรุงกันอย่างเต็มที่ อีกทั้งอาจารย์ยิ่งศักดิ์ กรรมการของเราก็ทดสอบไหวพริบของทั้งสองสาว ด้วยการดึงเครื่องปรุงบางอย่างออก ได้แก่ กุ้งแชบ๊วย น้ำส้มสายชูแดง และ น้ำแอปเปิ้ล สองสาวของเราต้องหาเครื่องปรุงอย่างอื่นมาประกอบ และปรุงให้ได้รสชาติที่ใกล้เคียงกับอาหารจานต้นตำรับให้มากที่สุด งานนี้ก็เล่นเอาทั้งคู่เหงื่อตกเหมือนกัน
การตัดสินของกรรมการครั้งนี้ ทำให้สองสาวของเราใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เพราะ น้องเจนนี่ มีคะแนนนำทั้งในเรื่องของหน้าตาอาหาร และ ลีลาในการปรุง ส่วนน้องศรีริต้านั้นชนะขาดในเรื่องของรสชาติ ก้ไม่รู้ว่างานนี้จานไหนของใครจะประสบความสำเร็จ
ใครที่อยากลุ้น อยากชม ฝีมือการทำอาหารของทั้งสองสาวก็อย่าพลาดรายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" เช้าวันเสาร์นี้ ทาง ททบ.5
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม :
ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร. 275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kantana.com
E-mail address : prpro@kantana.com --จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ