เดอร์มาโลจิกา...ส่งสามผสานเพื่อปกป้องผิวหน้าจากฝ้าที่ไม่คาดฝันกับ เดอร์มาโลจิกา สกิน ไบรท์เทนนิ่ง ซีสเตม

ข่าวทั่วไป Monday July 11, 2005 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
ในทุกวันที่คุณผู้หญิงต้องตรากตรำผจญกับความเครียดจากงานอันหนักหน่วง ฝ่าฟันกับสภาวะแวดล้อมที่รุนแรงทั้งแสงแดด และมลพิษรอบตัว รวมถึงระดับฮอร์โมนในร่างกายที่แตกต่างกัน เช่น การก้าวสู่วัยทอง การตั้งครรภ์ หรือการรับประทานยาบางชนิด สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่ทำให้คุณผู้หญิงหลายคนต้องหนักใจกับริ้วรอยหมองคล้ำและฝ้าในระดับที่แตกต่างกันได้อย่างไม่คาดฝัน
วันนี้ เดอร์มาโลจิกา ทางเลือกของมืออาชีพด้านการดูแลผิว ขอแนะนำ “สกิน ไบรท์เทนนิ่ง ซีสเตม (Skin Brightening System)” ชุดปรนนิบัติผิวหน้าเพื่อผิวกระจ่างใส ไร้รอยด่างดำ ด้วยคุณสมบัติพิเศษจาก สกินไบรท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ (Skin Brightening Complex) ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ 11 ชนิด ช่วยควบคุมการผลิตเม็ดสี ให้ความขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ที่ผสานการทำงานร่วมกันของ 3 ผลิตภัณฑ์ คือ
- เดลี่ ไมโครโฟลิแอนท์ (Daily Microfoliant) (ครีม) ผงขัดผิวหน้าที่เปี่ยมไปด้วยส่วนผสมจากรำข้าวและเอนไซม์ผลไม้ที่ช่วยขจัดเซลล์เสื่อมสภาพ สร้างสมดุลย์ในการผลิตเม็ดสี รวมถึงการเร่งการผลิตเซลล์ใหม่ขนาด 74 มล. ราคา 2,250 บาท
- เดย์ ไบรท์ (Day Bright SPF 15) ครีมลดรอยฝ้าและรอยหมองคล้ำผสม เอสพีเอฟ 15 ที่ช่วยให้สีผิวเรียบเนียนเสมอ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของการกระจายแสงช่วยเพิ่มความสว่างสดใส สร้างความขาว นวลเนียน กลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติทั่วใบหน้า ในขณะที่ SPF 15 ช่วยเพิ่มการปกป้องผิวจากรังสีอัลตร้าไวโอเลต ลดความเสี่ยงจากการเกิดฝ้า ขนาด 30 มล. ราคา 2,550 บาท
- ไนท์ ไบรท์ (Night Bright) เจลเนื้อบางเบาที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 11 ชนิดและวิตะมินซีที่ช่วยควบคุมการผลิตเม็ดสี ขบวนการสังเคราะห์สารเมลานินที่มีสาเหตุจากแสงแดด และความไม่สมดุลย์ของระดับฮอร์โมน ปกป้องการเกิดฝ้าและรอยด่างดำบนใบหน้า ขนาด 22 มล. ราคา 2,750 บาท
พิเศษ ! สำหรับเดือนกรกฎาคมนี้ โปรโมชั่นพิเศษ เมื่อคุณซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 5,000 บาท รับทันที เดอร์มาโลจิกา ขนาดทดลอง (Dermalogica Trial Size) จำนวน 3 ชิ้น มูลค่า 1,250 และซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 10,000 บาท คุณจะได้สนุกกับเดอร์มาโลจิกา ชุดพกพาสำหรับการเดินทาง (Dermalogica Travel Set) มูลค่า 2,200 บาท
รีบดูแลผิวหน้าของคุณก่อนจะสาย กับ เดอร์มาโลจิกา ทางเลือกของมืออาชีพด้านการดูแลผิวที่คุณต้องสัมผัส !! วันนี้ที่ ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวเลนนาร์ด เดรก ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เซ็นเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิว เลนนาร์ด เดรก โทร. 0 2658 0212 - 3
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เมย์ ปัญจางคกุล
แฟรนคอม เอเชีย
โทร 0 2233 4329-30
แฟ็กซ์ 0 2236 8030
อีเมล์ pr@francomasia.com
คุณยุวดี มุ่งเจริญ และเมย์ ปัญจางคกุล
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ เดอร์มาโลจิกา และศูนย์ดูแลสุขภาพผิว เลนนาร์ด เดรก
C/o บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด โทร. 02 233 4329-30 แฟ็กซ์ 02 236 8030
อีเมลล์ : pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก วัยทอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ