4 หนุ่ม “บราเธอร์ส” ปิ๊งไอเดีย จัดกิจกรรมต้อนรับเดือนแห่งความรัก

ข่าวทั่วไป Monday February 7, 2005 08:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ใกล้เทศกาลแห่งความรักเข้าไปทุกทีสี่หนุ่มหน้าใส ปิง-เบียร์-จูน-อ๊อคโต้ วง Brothers (บราเธอร์ส) เจ้าของเพลงรัก ความหมายดีอย่าง แทนคำว่ารัก ที่ตอนนี้กำลังไต่อันดับเพลงฮิตก็เกิดปิ๊งไอเดียเก๋ๆ เพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรักนี้ ด้วยกิจกรรมดีๆชื่อว่าTOGETHER WITH LOVE TOGETHER WITH BROTHERS ที่ 4 หนุ่มคิดขึ้นมาเพื่อให้แฟนเพลงของพวกเค้าได้มีโอกาสมาร่วมกิจกรรมในบรรยากาศที่ใกล้ชิดและเป็นกันเองกับทั้ง 4 คน โดยกิจกรรมนี้จะมีรายละเอียดอย่างไร จูน-พงษ์พิพัฒน์ สง่าเม่น เป็นตัวแทนเล่าให้ฟังว่า
“หลังจากที่พวกเราส่งเพลง “แทนคำว่ารัก” ไปก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ มีหลายคนที่บอกว่าชอบความหมายของเพลงนี้ และก็มีบางคนก็บอกว่าอยากมอบเพลงนี้ให้กับพวกเราด้วยครับ (ยิ้ม) ซึ่งทำให้พวกผมทั้ง 4 คนรู้สึกประทับใจในการต้อนรับที่ดีอย่างนี้ ก็เลยอยากจะมอบสิ่งดีๆให้กับแฟนๆเพื่อเป็นการตอบแทนพวกและตอนนี้ก็ใกล้วันแห่งความรักแล้วด้วย พวกผมก็เลยคิดว่าน่าจะหากิจกรรมดีๆที่ให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกับพวกเราทั้ง4คนและพี่ๆทีมงานก็ช่วยกันคิดขึ้นมาสรุปออกมาเป็นกิจกรรม TOGETHER WITH LOVE TOGETHER WITH BROTHERS กติกาการร่วมสนุกก็คือให้ส่ง SMS มาที่หมายเลข 84211เพื่อตอบคำถามว่า ถ้าคุณอยากบอกรักกับใครซักคน คุณจะมีสิ่งของอะไรที่จะ “แทนคำว่ารัก” ให้กับคนที่คุณรักครับ ใครที่มีไอเดียน่ารักถูกใจพวกผมทั้ง 4 คนมากที่สุด 20 คนจะได้มาร่วมมีตติ้งกับพวกเราในบรรยากาศที่เป็นกันเอง และพิเศษสำหรับคนที่ส่งข้อความเข้ามา 30 คนแรกก็รับไปก่อนเลยครับ เสื้อยืดที่ระลึกของพวกเรา บราเธอร์สโดยกิจกรรมนี้จะเริ่มวันที่9 กพ.-23กพ.นี้เท่านั้น จูนขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆในวงชวนเพื่อนๆทุกคนส่ง SMS เข้ามากันเยอะๆเลยนะครับ พวกเรากำลังรออ่านข้อความที่มีไอเดียน่ารักๆจากเพื่อนๆทุกคนอยู่และรับรองว่ากิจกรรมที่พวกเราเตรียมไว้ให้กับผู้โชคดี 20 คนนั้นสนุกแน่นอน นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึกให้ติดมือกลับบ้านอีกด้วยครับ”
ทราบกติกากันแล้ว แฟนๆของทั้งสี่หนุ่ม Brothers (บราเธอร์ส) ปิง-จูน-เบียร์-อ๊อคโต้ ห้ามพลาด เพราะไม่ทราบว่าโอกาสดีๆอย่างนี้จะมีอีกเมื่อไหร่ และติดตามอัลบั้มเต็ม Together With Love ได้แล้ววันนี้ทุกแผง ทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ