ไอที คลินิก พันธุ์ทิพย์สำเร็จ ตั้งเป้าปีหน้าให้บริการเพิ่มขึ้น

ข่าวทั่วไป Wednesday December 20, 2000 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--ทูเดย์อินไทยแลนด์ดอทคอม
นายวีระ อิงค์ธเนศ ประธานกลุ่มธุรกิจช่องทางการจำหน่าย (ITDSBU) บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บริษัทฯ มีความยินดีกับศูนย์บริการไอที คลินิกทุกสาขา ที่เข้ามาเป็นแฟรนไชน์ของศูนย์บริการไอที คลินิก ปัจจุบันมีทั้งหมด 19 สาขา โดยเอสวีโอเอ ให้การสนับสนุนทางด้านการตลาด เทคนิค และให้คำปรึกษาต่างๆ สำหรับแฟรนไชน์แรกของไอที คลินิก นี้เป็นสาขาพันธุ์ทิพย์พลาซ่า นับว่าประสบความสำเร็จจากธุรกิจการให้บริการซ่อมนี้เป็นอย่างมาก ทำให้ต้องขยายสาขาเพิ่มขึ้นที่เดอะมอลล์ 3 รามคำแหง"
สาเหตุที่เลือกเปิดศูนย์บริการไอที คลินิก ที่พันธุ์ทิพย์พลาซ่านั้น เนื่องจากมองว่า ตลาดคอมพิวเตอร์ในสมัยก่อน จะอยู่ที่ศูนย์ขายคอมพิวเตอร์ ซึ่งก็คือพันธุ์ทิพย์พลาซ่า ก็เลยมาเปิดพร้อมกับมองว่า ถ้าไปเปิดในส่วนของย่านที่ไม่ใช่ย่านธุรกิจคอมพิวเตอร์ โอกาสที่คนจะรู้จักจะน้อย แต่หลังๆ การประชาสัมพันธ์ของเอสวีโอเอดีมาก จึงทำให้คนรู้จักศูนย์บริการซ่อมไอที คลินิกมากยิ่งขึ้น และทางเอสวีโอเอได้มีการสนับสนุนเทคโนโลยีในการซ่อม, รูปแบบของศูนย์บริการไอที คลินิก และการให้คำแนะนำการตลาด เป็นต้น
นายสมบูรณ์ กล่าวถึงนโยบายการบริหารศูนย์บริการไอที คลินิกว่า "1. จะเน้นเรื่องราคาที่เป็นมาตรฐานให้กับลูกค้า 2. ให้บริการลูกค้าได้รวดเร็ว สามารถรอรับเครื่องได้ประมาณ 2 - 3 ชม. ในกรณีลูกค้าต้องการใช้เครื่องเร่งด่วน ซึ่งศูนย์บริการของเรา เป็นศูนย์แรกที่เปิดให้บริการตลอดทั้ง 7 วัน ตั้งแต่วันจันทร์ ถึงวันอาทิตย์ และ3. เน้นการให้คำปรึกษากับลูกค้าในการซื้อคอมพิวเตอร์ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และบริการหลังการขาย"
"สำหรับปี 2001 ศูนย์บริการไอที คลินิก จะเป็นอะไรที่ชัดเจนและมีศักยภาพมากกว่านี้ จะเปรียบเสมือนคลินิกเทคโนโลยี ที่สามารถซ่อมสินค้ายี่ห้อใดก็ได้ และศูนย์บริการแต่ละยี่ห้อจะต้องมีการขยายตัวออกไปอีก หากไม่ขยายธุรกิจประเภทไอที จะต้องเกิดปัญหาแน่นอน ตลาดจะต้องเป็นตลาดโฮมยูสมากกว่านี้อย่างแน่นอน" นายสมบูรณ์ กล่าวสรุป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ