กระทรวงสาธารณสุขเชิญประกวดโลโก้ 30 บาทรักษาทุกโรค

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2001 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--สธ.
กระทรวงสาธารณสุข เชิญชวนผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบตราสัญลักษณ์โครงการประกันสุขภาพถ้วนหน้าเข้าประกวดชิงรางวัลเงินสด พร้อมโล่เกียรติยศจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวง สาธารณสุข
นายจำนงค์ อิ่มสมบูรณ์ ผู้อำนวยการกองสุขศึกษา กระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า กระทรวงสาธารณสุขต้องการให้มีตราสัญลักษณ์ หรือ Logo สำหรับใช้ในการประชาสัมพันธ์ โครงการประกันสุขภาพถ้วนหน้าหรือโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค เพื่อให้จดจำง่ายและเป็นที่รู้จักของประชาชนอย่างกว้างขวาง ซึ่งตราสัญลักษณ์นี้จะต้องสื่อถึงแนวคิดของการสร้างหลักประกันสุขภาพให้กับคนไทยทุกอย่างเท่าเทียมและทั่วถึง จึงกำหนดให้มีการประกวดตราสัญลักษณ์ฯ โดยแบ่งรางวัลเป็นประเภทบุคคลทั่วไป ประเภทบุคลากรสังกัดกระทรวงสาธารณสุข ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศแต่ละประเภทจะได้รับเงินสด 10,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ ส่วนรางวัลชมเชยมีประเภทละ 2 รางวัล เป็นเงินสดรางวัลละ 5,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ ซึ่งกระทรวงสาธารณสุขจะทำการตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันการศึกษา หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และองค์กรพัฒนาเอกชน และประกาศผลการตัดสินภายในวันที่ 28 มิถุนายนนี้
ผู้ที่สนใจส่งผลงานด้วยตนเอง หรือทางไปรษณีย์ได้ที่กองสุขศึกษา อาคาร 4 ชั้น 5 ตึกสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ถนนติวานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000 หมดเขตการรับผลงานวันที่ 26 มิถุนายน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในวันและเวลาราชการ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 590-1622, 590-1611 และ 590-1618 E-mail : chanphro@health.moph.go.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ