หลายเขตจัดอบรมเจ้าพนักงานประจำหน่วยเลือกตั้ง

ข่าวทั่วไป Wednesday July 12, 2000 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ค.--กทม.
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งได้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับข้อกฎหมาย ขั้นตอน และวิธีดำเนินงานในการเลือกตั้ง ตลอดจนมีความพร้อมที่จะปฏิบัติงานในวันเลือกตั้ง ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ถูกต้อง บริสุทธิ์ ยุติธรรม และเป็นมาตรฐานเดียวกัน หลายสำนักงานเขตของกรุงเทพมหานครจึงกำหนดจัดวันอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน เจ้าหน้าที่คะแนน ดังนี้
เขตประเวศ นายณัฐชัย คทวณิช ผู้อำนวยการเขตประเวศ แจ้งว่า เขตฯ จะดำเนินการฝึกอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง ทั้ง 125 หน่วยของเขต ซึ่งประกอบด้วย 3 แขวง คือ แขวงประเวศ 62 หน่วย แขวงหนองบอน 37 หน่วย และแขวงดอกไม้ 26 หน่วย พร้อมเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้อง รวมทั้งสิ้นประมาณ 1,300 คน ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.43 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ เขตสวนหลวง จึงขอแจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องทุกท่านเข้าร่วมประชุมในวันและเวลาดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน
เขตบางเขน นายสุประพันธ์ วงษ์กะพันธุ์ ผู้อำนวยการเขตบางเขน แจ้งว่า ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.43 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป สำนักงานเขตบางเขน กำหนดจัดการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง ผว.กทม. ซึ่งประกอบด้วย เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง เจ้าหน้าที่คะแนน กรรมการตรวจคะแนน และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้ง ณ หอประชุมพิฆเนศวร สถาบันราชภัฎพระนคร ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน โดยแบ่งการอบรมออกเป็น 2 รอบ รอบที่ 1
ตั้งแต่เวลา 08.00- 12.00 น. หน่วยเลือกตั้งที่ 1-96 แขวงอนุสาวรีย์ รอบที่ 2 ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. หน่วยเลือกตั้งที่ 97-115 แขวงอนุสาวรีย์และหน่วยเลือกตั้ง 1-73 แขวงท่าแร้ง
เขตสัมพันธวงศ์ นายสุคนธ์ตา กิติคุณไพโรจน์ ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์ แจ้งว่า สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ได้เตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ไว้พร้อมแล้ว และได้กำหนดวันจัดอบรม เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน เจ้าหน้าที่คะแนน และเจ้าหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย จำนวน 408 คน ในวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.43 เวลา 08.00-12.00 น. ณ ห้องประชุมเขตสัมพันธวงศ์ อาคาร 2 ชั้น 5 โดยมีวิทยากรของสำนักงานเขตเป็นผู้บรรยาย สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ จึงขอเชิญเจ้าหน้าที่ผู้ได้รับการแต่งตั้งให้ปฏิบัติหน้าที่ เข้ารับการอบรม ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกันด้วย
เขตลาดกระบัง นายทวีศักดิ์ กมลเวชช ผู้อำนวยการเขตลาดกระบัง แจ้งว่า สำนักงานเขตลาดกระบัง กำหนดจัดอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งกรรมการตรวจคะแนนและเจ้าหน้าที่คะแนน ณ ห้องประชุมใหญ่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.43 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป
สำหรับการจัดอบรมในครั้งนี้ จะมีเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 108 หน่วย ของพื้นที่เขตลาดกระบัง ประกอบด้วย เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนนและเจ้าหน้าที่คะแนนรวม 1,080 คน นอกจากนี้ ยังมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้านซึ่งมีหน้าที่ในการรักษาความสงบบริเวณหน่วยเลือกตั้งเข้าร่วมอบรมด้วย--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ