มาร์ค เครเมอร์ " พร้อมนำทีม 'โอกิลวี่ อินเตอร์แอคทีฟ' รุกตลาดธุรกิจออนไลน์ในไทย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 19, 2001 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--โอกิลวี่วัน เวิลด์วายด์
เพื่อตอบรับศักยภาพการเติบโตของตลาดอินเทอร์เน็ตและธุรกิจออนไลน์ในไทย บริษัทโอกิลวี่วัน เวิลด์วายด์ จำกัด สำนักงานสาขาประเทศไทย ได้ประกาศแต่งตั้ง มร.มาร์ค เครเมอร์ นักบริหารที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและสื่อปฎิสัมพันธ์ ( Interactive ) ในตลาดเอเชียแปซิฟิก ขึ้นดำรงตำแหน่ง Managing Partner ของ"โอกิลวี่ อินเตอร์แอคทีฟ" ประเทศไทย
ก่อนหน้าจะได้รับแต่งตั้งเข้ารับตำแหน่งใหม่นี้ มร. เครเมอร์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของโอกิลวี่ อินเตอร์แอคทีฟ ประเทศญี่ปุ่น มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอยบในการให้คำปรึกษาด้านการวางกลยุทธ์และแนวคิดสร้างสรรค์สื่อปฎิสัมพันธ์ หรือ "อินเตอร์แอคทีฟ" ให้กับลูกค้าชั้นนำระดับโลก อาทิ ไอบีเอ็ม เนสท์เล่ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส และ 3 คอม นอกจากนี้ เขายังเคยร่วมงานกับ โอกิลวี่วัน ในประเทศญี่ปุ่นและฮ่องกง มาแล้ว
นางสาวณัฐธิศา พงศ์ธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอกิลวี่วัน เวิลด์วายด์ จำกัด ประเทศไทย เปิดเผยว่า"โอกิลวี่ อินเตอร์แอคทีฟ ได้สนับสนุนด้านอินเตอร์แอคทีฟอย่างต่อเนื่องในไทย การแต่งตั้ง มร. เครเมอร์ นับเป็นข้อพิสูจน์อีกประการหนึ่งถึงความมุ่งมั่นตลอดจนความเชื่อมั่นต่อศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งจะสนับสนุนและส่งเสริมพัฒนาการทางธุรกิจอินเทอร์เน็ตของไทยด้วย"
ปัจจุบัน โอกิลวี่ อินเตอร์แอคทีฟ ให้บริการที่โดดเด่นในตลาดประเทศไทย โดยผสมผสานระหว่างสื่อปฎิสัมพันธ์ ศูนย์โทรศัพท์ การบริหารและวิเคราะห์ ฐานข้อมูล ความเชี่ยวชาญในทักษะพิเศษต่างๆ ทรัพยากร เทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์ เข้าด้วยกันในรูปแบบการทำงานแบบครบวงจร หรือ "360 องศา" ซึ่งทำให้ โอกิลวี่ อินเตอร์แอคทีฟ มีความโดดเด่นแตกต่างจากธุรกิจในตลาดเดียวกัน ทั้งนี้ โอกิลวี่ อินเตอร์แอคทีฟ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการพัฒนาการสร้างสรรค์ การขาย ตลอดจนการสร้างและรักษาแบรนด์ให้คงความแข็งแกร่งในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงและมีการแข่งขันสูง
"เม. เครเมอร์ จะนำความรู้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี สื่อปฎิสัมพันธ์ และการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการสร้างโซลูชั่นด้านการสื่อสารอินเตอร์แอคทีฟ ในไทย ปัจจุบัน ธุรกิจต่างๆ ในประเทศต่างก็เร่งสร้างชื่อของตนบนอินเตอร์เน็ตและใช้ประโยชน์จากอินเตอร์เน็ตในฐานะสื่อในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ทั้งยังเร่งยกระดับกิจกรรมทางการตลาดควบคู่ไปด้วย ทั้งนี้ มร. เครเมอร์ จะนำทีม โอกิลวี่ อินเตอร์แอคทีฟ ช่วยพัฒนาธุรกิจและสร้างชื่อให้กับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ของเราบนอินเตอร์เน็ตเพื่อให้สามารถเจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ให้ข้อมูลแก่ผู้บริโภค และกระชับสัมพันธ์กับลูกค้า"นางสาวญัฐธิศา กล่าวเสริม
อนึ่ง 'โอกิลวี่ อินเตอร์แอคทีฟ'เป็นหน่วยงานหนึ่งในเครือโอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ เวิลด์วายด์ โดยเป็นเครือข่ายอินเตอร์แอคทีฟที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียและในโลกด้วยจำนวนตลาดที่ให้บริการอยู่ซึ่งครอบคลุมถึง 44 ประเทศทั่วโลก มีสำนักงานสาขาใน 12 ประเทศทั่วเอเชีย ได้แก่ ออสเตรเลีย,จีน (ปักกิ่ง และ เซียงไฮ้),ญี่ปุ่น,ฮ่องกง,อินโดนีเซีย,สิงคโปร์,มาเลเซีย,ไต้หวัน,ฟิลิปปินส์,เกาหลี,อินเดีย และ ประเทศไทยโอกิลวี่ อินเตอร์แอคทีฟให้บริการด้านอินเตอร์เน็ตแอคทีฟอย่างครบวงจร เริ่มตั้งแต่ การวางกลยุทธ์ด้านปฏิสัมพันธ์ และ อี-บีสซิเนส กำหนดโครงสร้างเว็บไซต์ ออกแบบ เขียนโปรแกรม ตลอดจนจัดทำและบริหารสื่อปฎิสัมพันธ์ การตลาดเชิงปฎิสัมพันธ์ และ โครงการสร้างสัมพันธ์กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชีย โอกิลวี่ อินเตอร์แอคทีฟ ให้บริการแก่บริษัทชั้นนำระดับโลกในหลายกลุ่มประเภทธุรกิจ อาทิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ไอบีเอ็ม ยูนิลีเวอร์ เนสท์เล่ และเซเรบอส
รายละเอียดเพิ่มเติม
ณัฐธิศา พงศ์ธรานนท์
บริษัท โอกิลวี่วัน เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ