“อั้ม เบบี้ บูล” ยืดอกรับ ถ้ารักใคร...ขอสู้สุดชีวิต!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 18:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--อาร์.เอส.ฯ
เคยแอบได้ยินมาว่าหนุ่ม “อั้ม — นรินธร สุนทรเกตุ” นักร้องนำแห่งวง “เบบี้ บูล” เจ้าของอัลบั้ม “เกมชีวิตจริง” จากค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” บริษัทในเครืออาร์.เอส เคยแอบหลงรักผู้หญิงอยู่คนหนึ่งซึ่งเข้าข่ายกับสถานการณ์ที่ว่า “เด็ดดอกฟ้า” กับเขาอยู่เหมือนกัน ทำเอาหนุ่ม “อั้ม” ถึงขั้นกินไม่ได้ นอนไม่หลับอยู่หลายวัน เพราะคิดกลวิธีในการที่จะเริ่มต้นพูดคุยกับผู้หญิงคนนี้ ซึ่ง “อั้ม — นรินธร สุนทรเกตุ” ก็ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“เรื่องนี้มันเกิดขึ้นนานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนอยู่ ผมเคยแอบชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเพื่อนๆจะพูดเลยว่า อย่าไปจีบเขาเลย เขาอยู่สูงกว่าเราตั้งเยอะ พูดง่ายๆว่าที่บ้านเขาฐานะดีมาก เพื่อนๆก็จะชอบแซวหาว่าผมจะ “เด็ดดอกฟ้า” ซึ่งผมก็ไม่สนนะ ผมคิดว่าคนเราถ้าจะคบกันเรื่องฐานะความเป็นอยู่มันไม่ใช่ส่วนสำคัญ เราต้องดูกันที่ความรู้สึก และจิตใจมากกว่า แล้วอีกอย่างหนึ่งผมคิดว่า โดยส่วนตัวถ้าผมชอบใครขึ้นมาสักคน ผมจะพยายามสุดชีวิต พูดง่ายๆ ว่าผม “สู้” ครับ ไม่ยอมถอยแน่นอน คนเราต้องพยายามให้ถึงที่สุด ถ้าไม่สำเร็จอย่างที่หวัง จะได้ไม่เสียใจ เพราะเราได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว และสำหรับผู้หญิงคนนั้น สุดท้ายแล้วก็เป็นเพื่อนกันไปเลย แต่ผมก็ไม่ว่าอะไรนะ มันก็เป็นความสุขอีกอย่างหนึ่ง เรามีเพื่อนเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคน ซึ่งในเรื่องนี้ ผมก็อยากจะฝากถึงเพื่อนๆ นะว่า ความรัก ไม่ใช่สิ่งที่เสียหาย ถ้าเราทำทุกอย่างให้ถูกต้อง และไม่นอกลู่นอกทาง และสำหรับ คนที่ยังเรียนหนังสืออยู่ ผมก็อยากให้ตั้งใจเรียนให้มากๆ อย่าไปคิดถึงแต่เรื่องความรัก เพราะมันจะทำให้เสียการเรียน เราต้องแบ่งเวลาให้ถูกต้องครับ”
ติดตามอัลบั้ม “เกมชีวิตจริง” ของ 5 หนุ่ม “เบบี้ บูล” ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ และยังสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “เด็ดดอกฟ้า” ได้ทางรายการโทรทัศน์ ในเครืออาร์.เอสทุกช่อง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ