ไฮลักซ์ ไทเกอร์ หัวใจใหม่ออกสตาร์ทประทับใจด้วยยอดจอง 3 วัน 1,395 คัน

ข่าวยานยนต์ Monday October 16, 2000 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงผลสำเร็จของการแนะนำรถ ไฮลักซ์ ไทเกอร์ นิวฮาร์ท เมื่อวันที่ 6 - 8 ตุลาคมที่ผ่านมาว่าลูกค้าให้ความสนใจมาก โดยยอดจองทั้งสิ้น 1,395 คัน เฉพาะไฮลักซ์ ไทเกอร์ใหม่ และยังสามารถทำยอดจองได้อีก145 คัน สำหรับรถเก๋ง รวมเป็นยอดจองทั้งสิ้น 1,540 คัน จากการเปิดแนะนำที่ซีคอน สแควร์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
การเปิดแนะนำ โตโยต้า ไฮลักซ์ ไทเกอร์ นิวฮาร์ท เครื่องยนต์ 1KZ-TE และ 5L-E ครั้งนี้ นับเป็นความสำเร็จที่น่าพึงพอใจมาก เนื่องจากได้รับการตอบรับจากลูกค้าโตโยต้าทั่วประเทศเป็นอย่างดีตลอดการแนะนำรถทั้ง 3 วันโดยมีลูกค้าเข้าไปเยี่ยมชมโชว์รูมของโตโยต้ามากเป็นพิเศษและให้ความสนใจสอบถามข้อมูลของเครื่องยนต์ใหม่ทั้ง 2 เครื่องโดยลูกค้าที่รักความแรงจะให้ความสนใจกับเครื่องยนต์ 1KZ-TE และลูกค้าที่ต้องการใช้งานแบบประหยัดจะเลือก เครื่องยนต์ 5L-E
โดยลูกค้าที่สนใจและสั่งจองรถได้แสดงความพึงพอใจกับรูปลักษณ์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทั้งภายในและภายนอก รวมทั้งเครื่องยนต์ใหม่ 1KZ-TE และ 5L-E โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการพัฒนาใหม่ของเครื่องยนต์ 5L-E ซึ่งเปลี่ยนมาใช้ระบบหัวฉีดอีเลคทรอนิคส์ EFI พร้อมระบบคอมพิวเตอร์ TCCS ทำให้เครื่องยนต์มีแรงม้ามากยิ่งขึ้นในขณะที่ประหยัดน้ำมันและมลพิษต่ำ ในราคาที่ลูกค้าพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง
อนึ่ง ในขณะนี้นอกจากโตโยต้าได้จัดแคมเปญสมนาคุณพิเศษแถมทองคำหนัก 1 บาท สำหรับลูกค้าทุกคนที่ซื้อรถโตโยต้าภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน แล้วยังมีข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ อีกในด้านการบริการหลังการจำหน่าย กล่าวคือ รับประกันกันคุณภาพ รถโตโยต้า 3 ปี 100,000 กิโลเมตร และตรวจเช็คระยะ ซ่อมฟรี 50,000 กิโลเมตรสำหรับรถโตโยต้า ทุกรุ่น ทุกคัน รวมทั้งการประกันภัยรถ โตโยต้า GOA สำหรับรถโตโยต้าทุกรุ่น ทุกแบบ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมสังคม สำนักงานใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดโทร. 386-1000, โทรสาร 386-1891, 386-1893--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ