รายการ โจ๊กกะจี้วันอาทิตย์นี้พบกับ"จิ๊บ" ดุสิตา อนุชิตชาญชัย และ "แหม่ม" วิชุดา พินดัมที่ 17 กันยายน 2543เวลา 15.20 - 16.15 น.ทางช่อง 9 อ.ส.ม.ท.

ข่าวทั่วไป Friday September 15, 2000 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ย.--มีเดียส์ ออฟ มีเดียส์
รายการ โจ๊กกะจี้ อาทิตย์นี้พบกับดาราสาวสวย "จิ๊บ" ดุสิตา อนุชิตชาญชัย และ "แหม่ม" วิชุดา พินดัม สองสาว ที่โด่งดัง จากบทนางมารร้าย ที่คอยตามราวีนางเอกทุกเรื่อง เล่นละครด้วยกันบ่อย จนเป็นเพื่อนซี้ ซึ่งแหม่มบอกว่า "เราสองคน มีนิสัยคล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนกัน อย่างฟังเพลง จะชอบแนวเดียวกัน จนมีความคิดว่า อยากทำเพลง สักอัลบั้ม เหมือนสนองความอยาก ของตัวเอง อยากได้ แนวเทคโนแด้นซ์ เพราะชอบดนตรี อิเลกทรอนิกส์ ที่สำคัญเราชอบเต้นรำอยู่แล้ว"
ในโจ๊กกะจี้ มีต้นแบบรุ่นพี่ ที่เคยออกอัลบั้มเดี่ยว มาแล้วทั้งนั้น มาให้สองสาว ได้ดูตัวอย่าง ไม่ใช่ใครอื่นตลกอารมณ์ดีทั้ง 4 หนุ่มใหญ่ ล้วนแต่เคยมีอัลบั้มของตัวเอง วางอยู่บนแผงเทป เรียกว่าเป็น การหักหลังพิธีกร คนที่มีอัลบั้มวางแผงมากที่สุด ต้องยกให้คุณเด๋อ นับสิบม้วนทั้งเพลงทั้งตลก แถมโกอินเตอร์ ออกเทปคู่กับหมีเซียะซะด้วย ส่วนคุณศรีหนุ่ม มีสองอัลบั้ม เก็บมิดชิดมาก เพราะหน้าปกยืนหันหลังให้ จนโดนแซว มีที่รอด จากการโดนเม้าท์ก็คุณโย่งเป็นเทปทอล์กโชว์ที่ขายดิบขายดี แต่ที่โดนหนักกว่าใคร ก็คือคุณโน๊ต เพราะโดนเอาอัลบั้ม บำเรอละติน ที่แท้งไม่ได้ออกขายมาเผยกลางรายการ ทำเอา อายม้วนไปเหมือนกัน คนที่นำความลับมาเผยก็คือ "โก๊ะตี๋" เพราะอัลบั้มแต๋วจ๋าขายดีมาก ไม่รู้ว่าสองสาว จะดูแบบอย่าง ศิลปินเดี่ยวท่านใด ต้องชมกัน
เพื่อไม่ให้ได้เปรียบกัน เราจึงให้จิ๊บจึงสอน การเป็นนางแบบให้โก๊ะตี๋ ให้โพสต์ท่าตามแบบที่ จิ๊บกับแหม่มเคยถ่ายมา แหม่มเลือกภาพ กลางป่าเขามาให้ จิ๊บเลือกภาพถ่ายของตัวเอง ที่ใส่ชุดว่ายน้ำ ริมชายหาด จึงค่อยๆ ลอกคราบโกีะตี๋ออกทีละชิ้น เลียนแบบภาพหวือ ไม่ใช่เฉพาะโก๊ะตี๋โดน จิ๊บกับแหม่มแก้เผ็ด พิธีกรด้วยการนำภาพทีเด็ดของเหล่าพิธีกร อย่าง คุณศรีหนุ่ม นุ่งผ้าขาวม้าโชว์พุง คุณเด๋อเบ่งกล้าม และภาพสุดหวิวของคุณโน๊ต เป็นภาพกึ่งเปลือยอยู่ท่ามกลางน้ำตกรับรองว่าไม่ใช่ภาพตัดต่อ ใครเห็น ก็มองตาค้าง ขนาดเจ้าของยังตะลึง เพราะอุตส่าห์ ซ่อนไว้มิดชิด ยังมีมือดีไปเอามาเผยจนได้ จะโป๊เปลือยขนาดไหน--จบ--
-สส-

แท็ก ช่อง 9  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ