"อาร์ต" สั่น!!! เข้าครัวครั้งแรก เจอเมนูขนมไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday August 29, 2000 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เป็นพระเอกชื่อดังของค่ายกันตนา หนุ่มอาร์ต ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์ ถึงแม้จะมีร้านอาหารสไตล์ลาตินเป็นของตัวเอง แต่ก็ไม่เคยเข้าครัวเองเลยสักครั้ง
แต่มาคราวนี้หลวมตัวตกปากรับคำทีมงานรายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ให้มาเข้าครัวโชว์ฝีมือ ทำเอาถึงกับมือสั่นเพราะเมนูที่เจอไม่ใช่อาหารธรรมดาๆ
หนุ่มอาร์ต เผยว่า "มาเข้าครัวรายการยุทธภูมิกระทะเหล็กครั้งนี้ ก็ไม่ได้ถามก่อนว่าเขาจะให้เราทำเมนูอะไร ก็รู้ว่าเป็นการทำอาหารแข่งขันกันก็คิดว่าทำอาหารเป็นของหมูๆ คงไม่ยากเกินความสามารถ… งานนี้หลงคารมทีมงานครับ พอมาเจอเมนูจานเด็ดที่ต้องแข่งกัน เป็นขนมช่องม่วง คิดแล้วว่าจะทำยังไงเนี่ย ขนมไทยๆ ตัวก็โตๆ ไม่เหมาะ..ไม่เหมาะ แถมยังไม่เคนกินอีก แต่ไหนๆ ก็หลวมตัวมาแล้วก็เต็มที่ครับ ก็เลยใช้วิธีเอาลีลาเข้าครัวซะก่อน ทำท่าเหมือนทำอาหารเก่ง ตอนทำก็มีสั่นเหมือนกัน เพราะช่อม่วงเป็นขนมชิ้นเล็กๆ แล้วยังต้องจับกลีบเล็กๆ แล้วมือผมใหญ่ จับปุ๊บ ก็ปิดขนมมิดชิ้นพอดี แต่ก็สามารถตบตากรรมการได้ครับ แล้วก็พยายามทำรสชาติของไส้ให้มีรสใหล้เคียงกับของต้นตำรับอขามากที่สุด ก็ชิมแล้วชิมอีก หลายรอบ กว่าจะเสร็จก็เหงื่อตกพอดี ทำเสร็จแล้วอย่ามาถามนะครับว่าเขาทำยังไง เพราะตื่นเต้นจนจำอะไรไม่ได้"
แฟนๆ ที่อยากเห็นภาพหนุ่มอาร์ตเข้าครัว ก็ติดตามชมได้ในรายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" เช้าวันเสาร์นี้ เวลา 09.00 น. ทาง ททบ.5
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม : ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455 - 457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ