โปรเจกเตอร์ใหม่จากอินโฟกัส เพื่อธุรกิจ สถานศึกษา และความบันเทิงภายในบ้าน

ข่าวบันเทิง Monday September 26, 2005 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
InFocus X3 ได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์มที่ขายดีที่สุดในโลก และคุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้ที่เน้นในเรื่องคุณภาพของภาพที่ได้จากโปรเจกเตอร์ขนาดใหญ่
ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอการขายหรือการรับชมภาพยนตร์ จินตนาการของผู้บริโภคจะขึ้นอยู่กับอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียว "InFocus X3" คือโปรเจกเตอร์ที่สูงด้วยประสิทธิภาพซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายในสถานที่ต่างๆ เช่น ที่ทำงาน โรงเรียน และห้องพักผ่อน
InFocus X3 คือโปรเจกเตอร์ที่มากด้วยความสามารถ สามารถรองรับงานพรีเซนเตชั่นที่ซับซ้อนได้อย่างสบาย ทั้งชาร์ต, กราฟ และรายละเอียดแผนงาน ทั้งในออฟฟิศและห้องเรียน รวมถึงการรับชมภาพยนตร์และเล่นวีดีโอเกมภายในบ้าน
ด้วยสมรรถนะของ InFocus X3 ใหม่ ผู้บริโภคจะได้รับข้อมูลภาพที่ชัดเจนตลอดเวลา เพราะความสามารถในการเชื่อมต่อที่หลากหลาย กับคอมพิวเตอร์ พีดีเอ เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องรับทีวีดาวเทียม เครื่องเล่นเกม และอุปกรณ์อื่นๆ
"เพราะผู้ใช้รู้จักใช้โปรเจกเตอร์มากขึ้น ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน หรือที่โรงเรียน ดังนั้นอินโฟกัสจึงนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ นั่นคือ InFocus X3 ใหม่ ที่ให้ผู้ใช้ได้รับทั้งความสะดวกสบายและคุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยม” มร.ฮอร์แรนส์ ชาน ประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก บริษัทอินโฟกัส กล่าว "ถ้าคุณกำลังมองหาช่องทางใหม่ๆในการนำเสนอข้อมูลหรือมัลติมีเดีย InFocus X3 คือสิ่งที่คุณต้องการ มันจะทำให้คุณได้สัมผัสกับสิ่งที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน"
InFocus X3 ได้รับการพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม X Series ที่ขายที่ที่สุดในโลก ตามข้อมูลจากแปซิฟิกมีเดียแอสโซซิเอทส์ (Pacific Media Associates; PMA) ที่มาพร้อมเทคโนโลยีฉายภาพที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เช่น สมรรถนะด้านวีดีโอที่สูงขึ้นและความละเอียดระดับ XGA เพื่อภาพที่คมชัดและคุณภาพสูง นอกจากนี้ InFocus X3 ยังมีความน่าเชื่อถือสูงเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ InFocus X Series อื่นๆ พิสูจน์ได้จากผลการทดสอบ อันแสดงให้เห็นว่ามันคือโปรเจกเตอร์ที่น่าเชื่อถือที่สุด จากผู้ผลิตชั้นนำของโลก ทั้งยังคุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้บริโภคด้วย
"ผลิตภัณฑ์ในตระกูล X Series ยังคงเปิดทางสำหรับอินโฟกัสสู่กลุ่มมัลติยูส" บิล ค็อกก์แชล (Bill Coggshall) จากแปซิฟิกมีเดียแอสโซซิเอทส์ กล่าว "ผลการศึกษาของเราพบว่า จุดแข็งและวงจรชีวิตที่ยืนยาวของ InFocus X Series คือสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือของแบรนด์อินโฟกัส"
InFocus X3 จะมีน้ำหนักประมาณ 3 กิโลกรัม แสดงภาพวีดีโอได้อย่างชัดเจนด้วยความสว่างระดับ 1600 ลูเมนส์, ค่า contrast ratio ที่ 2000:1 และปรับความสมดุลย์โดยอัตโนมัติ (Automatic Deinterlacing) เพื่อภาพที่นุ่มนวลเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับงานพรีเซนเตชั่นและความบันเทิง InFocus X3 ยังให้คุณภาพของภาพในระดับสูงสุดด้วย ผ่านเทคโนโลยีระดับสูง ได้แก่ DarkChip2 DLPTM จากเท็กซัสอินสตรูเมนต์ (Texas Instruments) เพื่อสีที่ชัดเจนสดใสตลอดเวลาสำหรับการรับชมดีวีดีหรือทีวี
ยิ่งกว่านั้น X3 ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์ InFocus LiteShow(R) เทคโนโลยี
ไร้สายของอินโฟกัสที่มีความปลอดภัยสูง คือสิ่งที่จะมาทำให้วิถีการทำงานและการแชร์ข้อมูลของคุณเปลี่ยนไป วันนี้ผู้นำเสนอแต่ละคนสามารถใช้โปรเจกเตอร์ร่วมกันได้ง่ายๆเพียงแค่กดปุ่ม ไม่จำเป็นต้องเดินสายข้ามโต๊ะหรือข้ามห้องอีกต่อไป
เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่มากกว่า อินโฟกัสยังมีอุปกรณ์เสริมอีกมากมายสำหรับ X3 อาทิ จอภาพพกพาสำหรับผู้ที่ต้องทำงานนอกสถานที่อยู่เป็นประจำหรือผู้ที่ชอบดูทีวีเป็นชีวิตจิตใจ, ชุดแขวนเพดาน, สายเคเบิล, กระเป๋าซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ และสายเคเบิลสำหรับเชื่อมต่อพีดีเอ
กำหนดวางจำหน่าย
InFocus X3 มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ผ่านตัวแทนจำหน่าย ไอที ซิตี้ ราคาจำหน่ายในท้องตลาดโดยประมาณ คือ 69,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ InFocus X3 และอุปกรณ์เสริมที่ www.infocus.com
เกี่ยวกับ InFocus
บริษัทอินโฟกัส (Nasdaq: INFS) คือผู้คิดค้นนวัตกรรมและพัฒนาหนทางใหม่สำหรับผู้บริโภคเพื่อการแชร์ภาพขนาดใหญ่และไอเดียด้านธุรกิจ, การศึกษา และโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์มานานกว่า 20 ปี เริ่มจากผู้นำในผลิตภัณฑ์ดิจิตอลโปรเจกเตอร์ วันนี้เราได้ขยายประสบการณ์ของเราสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพขนาดใหญ่, ทีวีขนาดเล็ก, อุปกรณ์ไร้สาย, ซอฟต์แวร์เครือข่าย และเอนจิ้นเพื่อการพรีเซนเตชั่น
สำนักงานใหญ่ของอินโฟกัสอยู่ที่ วิลสันวิลล์ โอรีกอน สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานสาขาอยู่ในยุโรปและเอเชีย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.infocus.com หรือโทรฟรี 800.294.6400 (สหรัฐอเมริกาและแคนาดา) หรือ 503.685.8888 (ทั่วโลก)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณกมลรัตน์ เศวตจินดา
บริษัท เอฟ เอ คิว จำกัด
โทรศัพท์ 0 2971 3711
อีเมล์ kamolrat@pc-a.co.th
มร. วี เยป ยิน
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
อินโฟกัส คอร์ปอเรชั่น
โทรศัพท์ (65) 6334 9005
อีเมล์ yepyin.wee@infocus.com
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ