Cartes 2001 ฟอรัมนานาชาติสำหรับเทคโนโลยีบัตรสมาร์ตการ์ด

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 22, 2001 10:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--www.cartes.com
บัตรมาร์ตการ์ดเป็นบัตรที่มุ่งเพื่อใช้ในวงการโทรศัพท์มือถือ อินเตอร์เน็ตและเน็ตเวิร์คที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนและเป็นเครื่องมือที่สำคัญที่จะนำไปสู่การประยุกต์ใช้งานในด้านการธนาคาร
งานการ์ด (Cartes 2001) ฟอรัมนานาชาติสำหรับเทคโนโลยีบัตรสมาร์ตการ์ดจากทั่วทุกมุมโลกและแอปพลิเคชั่นด้านความปลอดภัยจะต้อนรับผู้แสดงผลงานมากกว่า 400 รายและผู้ชมกว่า 13,500 คน จาก 110 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งผู้เข้าร่วมสัมมนาอีกกว่า 1,500 คน ระหว่างวันที่ 23-25 ตุลาคม 2544 ณ ศูนย์แสดงสินค้า CNIT ปารีส ลาเดฟองส์ ประเทศฝรั่งเศษ ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางเพื่อใช้สำหรับกิจกรรมแจกรางวัล การประชุม และแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มากกว่าครั้งที่ผ่านมา
บัตรมาร์ตการ์ดเป็นบัตรที่มุ่งเพื่อใช้ในวงการโทรศัพท์มือถือ อินเตอร์เน็ตและเน็ตเวิร์คที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน ซึ่งบัตรนี้เป็นเครื่องมือที่สำคัญที่จะนำไปสู่การประยุกต์ใช้งานในด้านการธนาคาร สุขภาพและบริการสังคม รวมถึงการขนส่ง ดังนั้น งานการ์ด 2001 จะนำเอาผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมในด้านนี้มารวมกัน โดยผู้ร่วมงานจะมาแสดงประดิษฐกรรมตลอดจนโครงการผลิตภัณฑ์และโปรแกรมใหม่ ๆ อีกทั้งยังจะมีการแสดงการพัฒนาในด้านการปรับปรุงความปลอดภัยและแอปพลิเคชั่นของบัตรสมาร์ตการ์ดในกิจการรมทุก ๆ ด้าน ซึ่งงานนี้มุ่งที่จะเป็นงานชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรมด้านนี้ที่มีอัตรการเติบโตมากกว่า 25% ในแต่ละปี
สำหรับงานในปี 2544 ประเทศสหรัฐอเมริกาได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ โดยรายการต่าง ๆ ที่จะจัดขึ้นนั้นมุ่งเพื่อโปรโมทลักษณะพิเศษของเทคโนโลยีของบัตรสมาร์ตการ์ดของสหรัฐอเมริกาตลอดจนตลาดแอปพลิเคชั่นที่กำลังบูมอยู่ในขณะนี้ ภายในงานยังถือโอกาสอันดีที่จะได้พบกับผู้บริหารระดับสูงที่มีอำนาจในการตัดสินใจและมีวิสัยทัศน์ตลอดจนความคิดที่สร้างสรรค์ด้วย
อินเตอร์แอคทีฟแบบเหนือชั้นกับการ์ดออนไลน์ (Carte on-line) ซึ่งเป็นเอดิชั่นแบบออนไลน์ที่จัดควบคู่ไปกับงานการ์ด 2001 โดยจะมุ่งเน้นด้านเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับอินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือ ผู้ร่วมแสดงผลงานสามารถใช้แพล็ตฟอร์มดังกล่าวสำหรับแลกเปลี่ยนข้อมูลกับผู้เยี่ยมชมที่ไม่สามารถไปร่วมงานได้นอกเหนือไปจากการสื่อสารโดยตรงโดยการแลกเปลี่ยนนามบัตร การนัดหมายทางโทรศัพท์และการนำเสนอสินค้าใหม่ ๆ
การประชุมวิชาการงานการ์ด 2001 แบ่งเป็นชุดบรรยาย 17 หัวข้อตลอด 3 วัน ซึ่งจะนำเสนอประเด็นล่าสุดและประดิษฐ์กรรมใหม่ ๆ ในแวดวงนี้ การประชุมดังกล่าวจัดโดยชาร์ล โคแป็ง ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและผู้รับผิดชอบโปรแกรมบรรยาย ซึ่งเป็นผู้รวบรวมเอาผู้เชี่ยวชาญและผู้ใช้งานชั้นนำร่วมบรรยาย นอกจากนี้ยังมีการจัดการบรรยายใน “วันผู้พัฒนา” อีก 3 เรื่อง สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวคราวเกี่ยวกับงาน สามารถเข้าชมได้ที่ www.cartes.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ