“มหัศจรรย์วันหนาว จาก ยูเซอริน” โปรโมชั่นพิเศษเนรมิตผิวสาว สวยเนียนุ่ม สุขภาพดีตลอดหนาวนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
พบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณภาพและพรีเมี่ยมสะดุดตาที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ
เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้ เท่านั้น
ลมหนาวมาเยือน อย่ามัวเพลินกับอากาศเย็นสบาย เพราะฤดูหนาวมีสภาพอากาศที่แห้ง ผิวสาวๆ จึงต้องการความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ เพื่อคงผิวขาวเนียนุ่ม สดใสอยู่เสมอ ยูเซอริน ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย เชิญชวนคุณผู้หญิงใส่ใจดูแลและปกป้องผิวเป็นพิเศษตลอดหน้าหนาวนี้ ด้วยโปรโมชั่น “มหัศจรรย์วันหนาว จาก ยูเซอริน” เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงผิวยูเซอรินทุกชนิดชนิด อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าและผิวกายที่บอบบางและแพ้ง่าย กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว และกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่าย พร้อมเลือกรับฟรีพรีเมี่ยมผ้าห่มเนื้อนุ่ม หรือกระเป๋าสะพายดีไซน์เท่ห์และชุดผลิตภัณฑ์ยูเซอริน ขนาดเดินทาง ให้คุณๆ ดูแลผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นได้ทุกที่และทุกเวลา เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคมศกนี้เท่านั้น ด่วน! ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด มีจำหน่ายตามร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำและร้านขายยาทั่วประเทศ
มหัศจรรย์วันหนาว ผิวขาวกระจ่างใส :
ซื้อผลิตภัณฑ์ยูเซอรินชนิดใดก็ได้ครบ 800 บาท เท่านั้น รับฟรี! ผ้าห่ม สวีทวินเทอร์ เนื้อนุ่ม มูลค่า 380 บาท
หรือซื้อผลิตภัณฑ์ยูเซอรินชนิดใดก็ได้ครบ 1,500 บาท รับฟรี! ชุดผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอย ยูเซอรินคิวเทน ขนาดเดิน พร้อมกระเป๋าสปอร์ตตี้ดีไซน์เท่ห์มูลค่า 700 บาท
ทุกผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินผ่านการพิสูจน์ผลทางคลินิก โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่า พัฒนาสำหรับผิวทุกประเภทแม้แต่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผู้บริโภคทุกท่านที่สนใจหรือต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยูเซอรินและการดูแลรักษาผิวสวยอย่างถูกวิธีที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตนเอง สอบถามข้อมูลหรือขอคำแนะนำจากพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรม และมีความรู้ความเชี่ยวชาญของยูเซอรินได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ยูเซอริน เซอร์วิส เซ็นเตอร์ โทร. 02-962-1202 หรือเว็บไซต์ www.eucerinTH.com
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณยุวดี มุ่งเจริญ
ศูนย์ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ยูเซอริน c/o บริษัท แฟรนคอม เอเซีย
โทร 02-233 4329-30 แฟกซ์ 02-236 8030 อีเมลล์ pr@francomasia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ