โทรทัศน์สีฮิตาชิ Ultha VS New Ninja G โทรทัศน์สีที่ให้คุณมากว่าความเป็นสี

ข่าวทั่วไป Wednesday June 28, 2000 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ฮิตาชิ (ประเทศไทย)
3D SUPER WOOFER เพียงกดปุ่ม SUPER WOOFER จากลำโพง พิเศษด้านบนของโทรทัศน์สีฮิตาชิ C29MT16 คุณก็สัมผัสกับความตื่นเต้นในพลังเสียงเบส 3 มิติ 3D SUPER WOOFER ที่ให้มิติของพลังเสียงทุ้มหนักลึกล้ำเกินจินตนาการด้วยกำลังขับในตัว 20 วัตต์ พร้อมดีไซน์ของลำโพงบนตัวเครื่องที่โฉบเฉี่ยวสวยงามในทุกมุมมอง
3D SURROUND SPATIALIZER ฮิตาชิเพิ่มความลึกให้กับมิติของเสียง ด้วยระบบเสียงก้องกังวานรอบทิศทาง 3DSURROUND SPATIALIZER ที่ติดตั้งวงจร SPATIALIZER ซึ่งเป็นวงจรพิเศษสามารถแปลงสัญญาณเสียงจากโทรทัศน์ หรือ เครื่องเล่นวีดีโอให้เป็นระบบ SURROUND แบบรอบทิศทาง เพื่อความเร้าใจสมจริงในการรับชม SPATIALIZER ผลิตภัณฑ์ และเครื่องหมายการค้าภายใต้การได้รับอนุญาติของ Desper Products,Inc.
โปรแกรมความจำ 200 โปรแกรม C29MT16 จึงพัฒนาให้มีโปรแกรมช่องรับสัญญาณที่มากกว่าทีวีทั่วไปโดยจะสามารถค้นหาคลื่นสัญญานที่ส่งจากสถานีโทรทัศน์ , เคเบิ้ลทีวี , จานดาวเทียมอย่างแม่นยำ และบันทึกโปรแกรมความจำช่องสัญญาณได้มากถึง 200 โปรแกรม ทำให้คุณสามารถรับชมรายการบันเทิงที่หลากหลายได้อย่างเพียงพอ
MULTI - WINDOW P IN P เพราะมีจูนเนอร์ (TUNER) 2 ตัว จึงสามารถรับ สัญญาณได้ 2 ช่องในเวลาเดียวกัน คือ รับสัญญาณภาพซ้อนภาพ (P IN P) ทำให้คุณสามารถรับชมความ บันเทิงได้พร้อมกันหลายๆ ช่องในคราวเดียวจะเลือกชมแบบ 5 จอภาพ หรือ 10 จอภาพ คุณก็ไม่เคยพลาดรายการสำคัญพร้อมลูกเล่นมากมาย เช่น การหยุดภาพนิ่ง (FREEZE), การสลับภาพ (EXC/STROBO), การเลือกมุมภาพ(ENTER), การให้ภาพเคลื่อนไหว (SCAN)
รับสัญญาณวิทยุในตัว (F.M. RADIO)ให้คุณสามารถเลือกชมรายการโทรทัศน์พร้อมรับฟังวิทยุ F.M. จากคลื่นวิทยุต่างๆ กว่า 100 สถานีได้ในเวลาเดียวกัน หรือรับฟังคลื่นรายการวิทยุ F.M. อย่างเดียวพร้อมทั้งตั้งสถานีล่วงหน้าได้ถึง 30 สถานีแสดงความถี่ของรายการวิทยุบนหน้าจอของเครื่องรับโทรทัศน์ง่ายต่อการใช้งาน
บริษัท ฮิตาชิเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด 994 ซอยทองหล่อ ถนนสุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110โทร. 381-8381-98 แฟกซ์ 391-0021, 391-0210 Email: hitachi@hitachi.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก ฮิตาชิ   ลำโพง   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ